Quốc tế

Xem trực tiếp trận Mayweather vs McGregor ở đâu?

27/08/2017, 07:12
image

Trận so găng tỷ đô giữa Mayweather vs McGregor nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

mcgregor-floyd-mayweather

Xem trận so găng tỷ đô Mayweather vs McGregor ở đâu?

Hàng triệu người đam mê võ thuật, đặc biệt là quyền anh sẽ không thể bỏ qua màn so tài giữa Floyd Mayweather - “Độc cô cầu bại” của làng quyền anh thế giới và Conor McGregor - biểu tượng của môn võ đối kháng MMA. Đây được xem là một trận đấu của thế kỷ bởi sức hút của cả hai võ sĩ và nguồn thu khổng lồ mà nó mang lại. Sau gần 1 năm trì hoãn, cuối cùng trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor xác nhận sẽ diễn ra vào sáng 27/8 (theo giờ Việt Nam) tại “siêu đấu trường” T-Mobile, Las Vegas, Nevada.

Trận boxing tỷ đô

Doanh thu của cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỷ” diễn ra giữa Mayweather và Pacquiao năm 2015 (gần 625 triệu đô), thậm chí con số này còn lên tới 1 tỷ đô. Đây được coi là cơ hội kiếm tiền dành cho cả Mayweather và McGregor khi ước tính mỗi võ sĩ sẽ nhận được khoản thù lao lên tới 80 triệu đô khi bước chân lên võ đài. Theo đánh giá của FORBES, doanh thu của trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor có thể lên tới 1 tỷ đô.

Floyd Mayweather được coi là “Độc cô cầu bại” của giới quyền Anh với 49 chiến thắng và chưa từng thất bại trong suốt sự nghiệp. Tuy đã giải nghệ vào năm 2015 nhưng tay đấm người Mỹ lại đang hướng đến chiến thắng thứ 50 trong lần trở lại sàn đấu vào 27/8.

So với Manny Pacquiao, đối thủ lần này của “Độc cô cầu bại” đặc biệt hơn nhiều. Đó là Connor McGregor, nhà vô địch của UFC ở thời điểm hiện tại, và chưa từng thi đấu quyền anh chuyên nghiệp, nhưng lại được đánh giá là một trong những võ sĩ có kỹ năng chiến đấu hàng đầu thế giới.

Cuộc so găng không có những ưu tiên và lợi thế

Màn thượng đài tại Las Vegas cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử một nhà vô địch UFC thách thức thượng đài với một võ sĩ quyền anh. Cả hai võ sĩ sẽ thi đấu dưới luật quyền anh thông thường và không có bất kỳ một ưu tiên nào dành cho McGregor. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện của MMA không được phép sử dụng những cú đá, lên gối, cùi chỏ cũng như các động tác vật đặc trưng của môn võ tự do.

Ngoài ra, nhà vô địch của UFC bắt buộc phải đeo găng đấm bốc nặng 10 ounce trong suốt 12 hiệp đấu. Nếu phạm luật, số tiền mà McGregor phải nộp phạt có thể lên tới 40 triệu USD. Tuy chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần nhưng danh dự của Floyd Mayweather và Conor McGregor vốn là biểu tượng của quyền anh và UFC, cùng khoản thù lao kếch xù, sẽ là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của màn so tài được coi là “cuộc đối đầu thế kỷ”, hay còn được gọi là “trận boxing tỷ đô”.

Người hâm mộ quan tâm tới trận đấu này có thể theo dõi trực tiếp trên K+PM vào lúc 10h sáng 27/8. Đây là kênh truyền hình duy nhất tại Việt Nam có bản quyền trận so găng tỷ đô. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể tìm đến những kênh trực tuyến của các kênh truyền hình quốc tế như Sky Sports, BBC, CNN... để đón xem.

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.