Bóng đá

Xem trực tiếp trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam - Nhật Bản ở đâu?

24/01/2019, 16:05
image

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay 24/1.

img
Xem trực tiếp trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam - Nhật Bản ở đâu?

20h00 hôm nay 24/1, trên sân vận động Al Maktoum (Dubai, UAE) sẽ diễn ra trận tứ kết Asian Cup 2019 đầu tiên giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Người hâm mộ Việt Nam đang rất háo hức chờ đợi trận đấu này.

Về chuyên môn, đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. Đẳng cấp của đội tuyển Nhật Bản đã được khẳng định khi họ luôn là một trong số những đội bóng mạnh nhất châu lục và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Toàn bộ các cầu thủ của họ dự giải lần này đều đang thi đấu ở châu Âu.

Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo không hề e sợ và đều rất quyết tâm đánh bại Nhật Bản, làm nên điều thần kỳ cho bóng đá Việt Nam. Quyết tâm này được thể hiện rõ trong những tuyên bố trước trận đấu.

Người hâm mộ cũng kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bản để góp mặt ở bán kết Asian Cup 2019, tiếp tục sống trong những ngày tháng thăng hoa của bóng đá nước nhà. Sáng nay, hơn 300 cổ động viên đã bay từ Việt Nam sang UAE để trực tiếp cổ vũ đội nhà, chưa kể các cổ động viên đang sinh sống và làm việc tại UAE.

Người hâm mộ không có cơ hội xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu tại UAE có nhiều lựa chọn để theo dõi, cổ vũ đội tuyển. Trận đấu tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông (tại đây) và các kênh VTV6, VTV5, VTV SPORT, FOX Sport.

Lịch trực tiếp bóng đá trận Việt Nam vs Nhật Bản:

20h00 ngày 24/1: Việt Nam vs Nhật Bản (trực tiếp VTV6/ VTV5/ VTV SPORT/ FOX Sport/ FPT Play/ Baogiaothong.vn).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.