Trong nước

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Afghanistan ở đâu?

28/03/2017, 10:00
image

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Afghanistan từ 21h ngày 28/3.

xem-truc-tiep-viet-nam-afghanistan-o-dau

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Afghanistan ở đâu?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (28/3)

Vào lúc 21h tối nay (28/3), ĐT Việt Nam sẽ có màn đọ sức cùng đối thủ tới từ Trung Á – Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, đây là đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các đội bóng mạnh, thuộc các giải vô địch hàng đầu Châu Âu như Đức, Hà Lan, Đan Mạch. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng bởi chúng ta xếp trên đối thủ tới 20 bậc trên bảng Xếp hạng FIFA.

Không chỉ có vậy, lối chơi của các ĐT Việt Nam ở mọi lứa tuổi luôn khắc chế được lối chơi của các đại diện tới từ Tây Á và Trung Đông, những đội tuyển với lối đá thiên về sức mạnh cơ bắp thay vì kỹ thuật. Nhìn rộng ra, mục tiêu giành vé tới UAE vào tháng 1/2019 tham dự VCK Asian Cup hoàn toàn nằm trong tầm tay của Công Phượng và các đồng đội khi chúng ta nằm cùng bảng với những đối thủ không quá mạnh là Jordan, Afghanistan và Campuchia.

Một thắng lợi trong ngày ra quân sẽ giúp thầy trò HLV Hữu Thắng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau trận giao hữu bị cầm hòa thất vọng trước đối thủ Đài Loan (Trung Quốc) cách đây ít ngày. Quan trọng hơn, 3 điểm tại Tajikistan cũng giúp tuyển Việt Nam tăng thêm cơ hội đến ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục lần thứ 2 trong lịch sử.

Trận Việt Nam vs Afghanistan sẽ được phát sóng trên K+PC, thuộc hệ thống truyền hình K+. Bên cạnh đó, Báo Giao thông tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này để phục vụ những độc giả không có điều kiện theo dõi trực tiếp qua truyền hình.

Xem thêm video Việt Nam 1-1 Đài Loan:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.