Bóng đá

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Yemen, vòng bảng Asian Cup 2019 ở đâu?

16/01/2019, 14:37
image

Trận đấu quyết định tranh vé vào vòng 1/8 giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen tại bảng D Asian Cup 2019 diễn ra vào lúc 23h hôm nay 16/1.

img
Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Yemen, vòng bảng Asian Cup 2019 ở đâu?

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả Yemen và đội tuyển Việt Nam đều trắng tay khi cùng thua ở hai lượt trận đầu tiên trước Iraq và Iran. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo xếp trên do hơn chỉ số phụ. Hiện đội tuyển Việt Nam xếp thứ năm trong danh sách các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Nếu giành chiến thắng trước Yemen, đoàn quân của ông Park sẽ rộng cửa vào tứ kết. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và trên Báo Giao thông.

Ở cấpđộ đội tuyển quốc gia, Việt Nam chưa gặp Yemen lần nào. Nhưng đội U23 Việt Nam đã hai lần chạm trán lứa U23 của đội bóng Tây Á này, trong đó có một trận vòng bảng ASIAD 2002 và một trận giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2016. U23 Việt Nam đều thất bại ở cả hai cuộc đọ sức này.

Tuy nhiên, đội tuyển Yemen từng nhiều lần thất bại khi chạm trán các đội bóng Đông Nam Á. Đội bóng này từng thất bại ba lần trước Malaysia; thua hai trận, hòa một trước Indonesia; thắng một, hòa hai trận và để thua một trận trong bốn lần chạm trán Philippines. Tổng cộng, trong 10 lần chạm trán các đội bóng Đông Nam Á ở vòng loại Asian Cup từ trước tới nay, Yemen chỉ thắng được duy nhất 1 trận, hòa 3 trận và để thua tới 6 trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.