Hồ sơ tài liệu

Xem trực tuyến ông Trump và bà Clinton đấu khẩu sáng nay

27/09/2016, 08:52
image

Sáng nay (27/9), ông Donald Trump và bà Hillary Clinton có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên sóng truyền hình.

5 Cuộc tranh luận đầu tiên trên sóng truyền hình t

Sáng nay, hai ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump sẽ có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên.

Sáng nay (27/9 theo giờ Việt Nam) ứng viên Đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton và ứng viên Đảng Cộng hòa, ông Donald Trump sẽ bước vào "trận đối đầu" trực tiếp đầu tiên trên truyền hình tại trường Đại học Hofstra, New York. 

Cuộc tranh luận đầu tiên sẽ kéo dài 90 phút, gồm hai phần với ba chủ đề, đó là: Hướng đi tương lai của nước Mỹ; Làm thế nào đạt thịnh vượng và đảm bảo an ninh cho đất nước. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu trí kịch tính và có thể làm thay đổi tình hình của cuộc đua nước rút vào Ghế Tổng thống Mỹ hiện nay.

Theo Reuters, dự kiến số người xem cuộc tranh luận trực tuyến qua truyền hình này sẽ đạt kỷ lục. Nhiều người cho rằng trận "đấu khẩu" năm nay sẽ phá vỡ kỷ lục 80 triệu người xem truyền hình từng theo dõi cuộc tranh luận kịch tính hồi năm 1980 giữa hai ứng cử viên Mỹ là ông Jimmy Carter và ông Ronald Reagan.

Video  Ông Donald Trump và bà Hillary Clinton chào hỏi tại buổi tranh luận:

Nguồn: CNN

Sau cuộc tranh luận hôm nay, bà Clinton và ông Trump sẽ tiếp tục đối mặt nhau trên truyền hình vào ngày 9 và 19/10 tới. 

Ngoài ra, người quan tâm cũng có thể xem trực tuyến màn tranh luận của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và tỷ phú Donald Trump tại địa chỉ: http://live.reuters.com/Event/Election_2016 của Hãng tin Reuters hoặc https://www.youtube.com/watch?v=ZEHPrYUcoi0 của kênh RBC Network Broadcasting.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.