Xem - ăn - chơi

Xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6

23/11/2016, 17:45
image

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Junsu hạnh phúc bên Cynthia, không nhận ra Linh dù chạm mặt.

cats1-1479802935718

Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Junsu hạnh phúc bên Cynthia, không nhận ra Linh dù chạm mặt.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Tuổi thanh xuân 2 tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới xoay quanh chuyện tình đau khổ của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh).

Trong tập 6, Junsu trở về Việt Nam và nghỉ tại khu nghỉ dưỡng mà Linh làm việc. Tuy nhiên, xuất hiện cùng anh là Cynthia, cô bạn gái mới. Cả hai tình tứ, thân mật và hạnh phúc bên nhau. 

Trailer Tuổi thanh xuân 2 tập 6:

Đặc biệt, trong buổi tiệc đêm do Phong (Mạnh Trường) tổ chức, Junsu tham gia và đeo mặt nạ che nửa mặt. Đáng chú ý, Junsu và Linh đã chạm mặt, song cả hai nhanh chóng lượt qua nhau. Dường như ngờ hoặc về bóng hình quen thuộc, Linh quay người lại nhìn người đàn ông vừa bước qua mình.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6 ở phần cuối bài viết.

Xem thêm video Linh hát Bèo dạt mây trôi trong Tuổi thanh xuân 2 tập 6:

Trước đó, trong tập 5 phát sóng hôm 17/11, Junsu đã mở lòng với Cynthia. Mẹ Junsu khuyên Linh hãy từ bỏ và quên anh đi để cả hai hạnh phúc. Linh sững sờ khi biết chuyện Junsu có người khác, quyết tâm rũ bỏ và chuyển công tác. Tại nơi làm việc mới, cô gặp lại Phong, song cả hai không nhận ra nhau.

Liệu Junsu có thể tìm lại ký ức? Chuyện tình của Linh và Junsu sẽ tiến triển ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 6 bộ phim Tuổi thanh xuân 2,phát sóng lúc 21h10 tối ngày 23/11 trên sóng VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 6 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.