Văn hóa - Giải Trí

Xem video full Thách thức danh hài mùa thứ 3, tập 17

24/02/2017, 07:57

Xem bản Full Thách thức danh hài mùa thứ 3, tập 17: Hotboy trà sữa Tấn Lợi giật giải 150 triệu đồng.

tan-loi-a-0742

Hotboy trà sữa Tấn Lợi giật giải 150 triệu đồng trong tập 17 Thách thức danh hài mùa thứ 3.

Tối 22/2, đêm gala chương trình Thách thức danh hài 2017 mùa thứ 3 đã lên sóng với phần tranh tài của hai thí sinh là "cô giáo triệu view" Cẩm Hà và "hotboy trà sữa" Tấn Lợi.

Liên tục chọc cười hai danh hài qua 5 vòng thi với một câu chuyện cười duy nhất, Tấn Lợi đã giành chiến thắng với giải thưởng 150 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc chương trình, rất nhiều bình luận đã tỏ ra khó chịu trước kết quả này. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã quá dễ dãi, và những phần thi của Tấn Lợi không có gì nổi bật và đáng cười. Chính danh hài Trường Giangcũng chưa một lần nở nụ cười trong cả 5 vòng thi của "hotboy trà sữa" đến từ Long An.

Sau khi Tấn Lợi đạt giải, Trường Giang đã thẳng thắn cho rằng, nếu có ai đó mời Tấn Lợi đi diễn hài sau chương trình thì tuyệt đối đừng nhận lời, vì nam thí sinh sẽ không thể làm ai khác cười ngoài Trấn Thành và Trường Giang.

Xem tập 17 Thách thức danh hài mùa thứ 3 (bản Full):

Trên fanpage của chương trình, rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc trước kết quả này, bởi những người đầu tư cho tiết mục của mình lại không bằng những người chỉ nói nhảm vài câu.

Sau khi hai tập 10, 11 của Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng, chàng trai 23 tuổi Lê Tấn Lợi làm nghề bán trà sữa ở Long An trở thành hiện tượng mạng.

Anh xuất sắc vượt qua 5 vòng thi giành 100 triệu đồng và là thí sinh hiếm hoi khiến giám khảo cười liên tục mà không tốn quá nhiều kịch bản. Ở tập Gala, một lần nữa Tấn Lợi chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng chỉ với 2 câu chuyện hài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.