Showbiz

Xemesis, streamer giàu nhất Việt Nam vừa lấy vợ trẻ 18 tuổi là ai?

14/11/2020, 22:30

Xemesis là streamer tài giỏi, có khối tài sản khổng lồ. Trong khi đó, bà xã anh - Xoài Non cũng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, có nét lai Tây.

img
Xemesis hạnh phúc bên bà xã kém 13 tuổi

Đám cưới của Xemesis (sinh năm 1989) và vợ trẻ sinh năm 2002 Xoài Non (tên thật: Phạm Thùy Trang) là tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay. Được biết, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại nhà riêng vào sáng 14/11. Tối cùng ngày, tiệc cưới chính thức được tổ chức tại tại Vinpearl Luxury Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam với quy mô hoành tráng cùng dàn khách mời "khủng" đổ bộ.

Được biết, Xemesis và bà xã quen nhau trong một sự kiện về game vào năm 2018, hotgirl Xoài Non là người tham dự còn Xemesis chính là khách mời. Dù chênh nhau đến 13 tuổi nhưng họ vẫn được nhiều dân mạng khen ngợi là "xứng đôi vừa lứa", bởi Xemesis là streamer tài giỏi, có khối tài sản khổng lồ, còn Xoài Non cũng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, có nét lai Tây.

img
img
Một số hình ảnh trong đám cưới của Xemesis

Xemesis không phải là gương mặt xa lạ khi nhắc về giới streamer. Anh tên thật là Hiếu Nghiêm, được biết đến là nhân vật giàu có nhất của làng streamer Việt hiện nay. Kênh YouTube của nam streamer hiện đã có gần 900.000 lượt theo dõi, trang cá nhân cũng thu hút đến hơn 200.000 người theo dõi.

Sinh ra và lớn lên tại Anh, xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân Việt giàu có, Xemesis thường xuyên xuất hiện với những xế hộp bóng loáng, bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ. Người hâm mộ cũng không thể bỏ qua bộ sưu tập đồng hồ toàn các thương hiệu nổi tiếng của Xemesis có giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Cũng vì lẽ đó, anh được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam".

img
Cận cảnh chiếc BMW i8 của Xemesis
img
BST đồng hồ bạc tỉ

Trong hôn lễ sáng 14/11, Xemesis sử dung chiếc xe hoa đón cô dâu về dinh là siêu xe BMW i8 trị giá khoảng 7,5 tỉ đồng đã thu hút nhiều sự chú ý. BMW i8 từng được ví như của độc, lạ không phải người giàu nào cũng có thể mua được.

img

Không chỉ được biết đến là một streamer, kiếm tiền qua kênh Youtube, Xemesis còn là một doanh nhân có tiếng ở Sài Thành. Anh chàng từng tiết lộ, khi mới về Việt Nam đã tiếp quản chuỗi cửa hàng xe moto ''siêu to khổng lồ'' và salon ô tô của gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, Xemesis còn lấn sân sang kinh doanh đồ ăn uống với việc mở quán trà sữa. Kinh doanh giỏi, thu nhập từ YouTube và gia thế của gia đình giúp Xemesis có cuộc sống sang chảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.