Thị trường

Xếp hàng bổ sung thông tin cho thuê bao di động

16/04/2018, 06:53

Khách hàng các mạng di động đang hoàn tất thủ tục bổ sung thông tin và chụp ảnh chân dung trước ngày 24/4.

3

Khách hàng các mạng di động đang hoàn tất thủ tục bổ sung thông tin và chụp ảnh chân dung trước ngày 24/4

Những ngày vừa qua, liên tiếp các nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone đã gửi tin nhắn tới các chủ thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin và yêu cầu bổ sung trước ngày 24/4, trong đó bao gồm cả ảnh chân dung của chủ thuê bao. Nếu không thực hiện việc này, người dùng thuê bao có thể bị cắt dịch vụ theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐCP của Chính phủ. Vì vậy, nhiều chủ thuê bao đã tìm đến các điểm giao dịch để được nhân viên trực tiếp phục vụ việc chụp ảnh và làm thủ tục bổ sung thông tin.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông trong chiều 15/4 tại một số điểm giao dịch Viettel và Vinaphone trên địa bàn Hà Nội:

4

Tại điểm giao dịch của Viettel số 90 Phan Đình Phùng, Thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội), cảnh người đến bổ sung thông tin và chụp ảnh chân dung diễn ra khá tấp nập. Là một trong những khách hàng nhận được tin nhắn yêu cầu bổ sung thông tin cá nhân, bà Bùi Thị Năm, 48 tuổi (Phượng Trì, Đan Phượng, Hà Nội) –“Mấy ngày hôm nay tôi thấy mọi người bảo phải mang chứng minh nhân dân đến đây để bổ sung thông tin. Thấy điện thoại thông báo tin nhắn nhưng tôi không rõ lắm nên phải nhờ họ chỉ dẫn”.

2

Trong tờ điền yêu cầu chủ thuê bao cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như: họ tên khách hàng, địa chỉ, nơi cấp, ngày cấp, 5 số thường gọi…

5

Khách hàng đang chờ làm thủ tục tại điểm giao dịch của Vinaphone tại 36A Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.