Showbiz

Xếp hạng nghệ sĩ bị hủy: “Kỷ nguyên thống trị” của Tiêu Chiến chấm dứt!

29/08/2021, 14:59

Trong cuộc cải tổ làng giải trí Hoa Ngữ, các bảng xếp hạng được yêu cầu hủy bỏ, gây ảnh hưởng ít nhiều cho Tiêu Chiến và nhiều ngôi sao khác.

Sau cuộc chiến của hai cộng đồng người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, Weibo đã yêu cầu các nghệ sĩ chấn chỉnh lại fan của mình trên mạng.

Đồng thời, Weibo cũng có hành động lớn, trực tiếp hủy bỏ danh sách xếp hạng những người nổi tiếng.

img

Nổi tiếng từ "Trần tình lệnh", Tiêu Chiến liên tục gia tăng sự nổi tiếng

Điều này để người hâm mộ không lãng phí thời gian và tốn kém tiền bạc để giúp các thần tượng lọt vào danh sách nhiều bảng xếp hạng.

Theo giới truyền thông Hoa Ngữ, điều này sẽ gây tác động lớn. Bởi, hàng loạt danh sách như xếp hạng nghệ sĩ ngôi sao, bảng xếp hạng phim truyền hình cũng sẽ bị hủy. Người hâm mộ từng mất nhiều công sức để giúp thần tượng/những bộ phim mình yêu thích được lọt vào danh sách xếp hạng.

Trong số đó, Tiêu Chiến được coi là sẽ mất vị thế. Anh là người đã và đang chiếm giữ vị trí quán quân trong rất nhiều bảng xếp hạng. Khi danh sách xếp hạng bị hủy bỏ, nam diễn viên sẽ khó có được những kỷ lục như vậy trong tương lai.

img

Nam diễn viên thường đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong làng giải trí về mức độ nổi tiếng, chỉ số truyền thông

Tiêu Chiến nổi tiếng sau bộ phim “Trần tình lệnh” vào năm 2019. Anh trở thành một trong những ngôi sao đình đám, được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Nam diễn viên cũng sở hữu lượng fan đông đảo.

Sina ghi nhận cách đây một thời gian, Tiêu Chiến đạt điểm hơn 500 triệu về mức độ ảnh hưởng trên bảng xếp hạng Chaohua. Phải nói thêm, Chaohua là một dữ liệu của Weibo,phản ánh mức độ nổi tiếng của những người nổi tiếng và hoạt động của người hâm mộ. Những nghệ sĩ có thể xếp hàng đầu về tầm ảnh hưởng của Chaohua đều là những người có vị trí hàng đầu trong làng giải trí.

Đây là con số khổng lồ, phản ánh sự siêu nổi tiếng của Tiêu Chiến, giúp anh lập kỷ lục trở thành người nổi tiếng duy nhất có tầm ảnh hưởng đạt số điểm trên 500 triệu trong làng giải trí Hoa Ngữ.

img

Danh sách người nổi tiếng bị hủy, thời thống trị xếp hạng ngôi sao của Tiêu Chiến kết thúc

Nam diễn viên cũng là gương mặt luôn đạt vị trí quán quân trong các bảng xếp hạng về chỉ số truyền thông, chỉ số ảnh hưởng hương mại mỗi tháng. Anh luôn vượt qua những ngôi sao đình đám không kém khác như Vương Nhất Bác, Cung Tuấn…

Hiện tại, theo Sina, Tiêu Chiến hiện đang là gương mặt đại diện của 19 thương hiệu, từ đồ ăn đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm… việc Weibo hủy danh sách những người nổi tiếng đã kết thúc thời đại thống trị của Tiêu Chiến trên nền tảng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.