An ninh hình sự

Xét nghiệm HIV vụ CSGT Tuyên Quang bắn vào đầu nam thanh niên

02/07/2016, 13:00

Cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đã tiến hành xét nghiệm máu của cán bộ chiến sỹ CSGT để bảo đảm an toàn.

ban-dan-2-1467366010

Nam thanh niên với chấn thương ở đầu sau khi lao vào cắn CSGT Tuyên Quang

Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ việc CSGT TP. Tuyên Quang sử dụng súng bắn vào đầu một nam thanh niên gây chấn thương, Đại tá Phạm Văn Giáp, Thủ trưởng cơ quan điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, trong lúc chống đối tổ công tác CSGT TP. Tuyên Quang đang thực hiện nhiệm vụ, nam thanh niên tên Phương đã có hành vi cắn vào tay một chiến sỹ CSGT. Chính vì thế, lực lượng chức năng đã tiến hành xét nghiệm máu cũng như xét nghiệm đầu đạn để kiểm tra đối tượng có nhiễm HIV hay không, đảm bảo an toàn cho chiến sỹ CSGT cũng như đối tượng.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 30/6, tại TP. Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang), Tổ công tác thuộc Đội CSGT TP. Tuyên Quang phát hiện một người dân đi xe máy vi phạm giao thông. Ngay lập tức tổ công tác của Đội CSGT đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và xử lý. Tuy nhiên, lấy lý do đây là xe mượn nên người vi phạm này đã gọi điện cho nam thanh niên chủ xe đến giải quyết.

Sau khi người vi phạm này rút điện thoại gọi cho ai đó, chỉ ít phút sau, một nam thanh niên khác đến và nói rằng mình là chủ phương tiện nên có quyền mang về. Trước yêu cầu bất hợp lý của thanh niên lạ mặt, Tổ công tác không chấp nhận và kiên quyết giữ xe vì đây là xe vi phạm. Thay vì chấp hành theo quy định thì nam thanh niên này tỏ ra hùng hổ và tranh cãi gay gắt với các cán bộ CSGT. Sau khi nam thanh niên có hành vi chống trả lực lượng chức năng, một chiến sỹ CSGT đã nổ súng, nam thanh niên ôm đầu ngã xuống đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.