Pháp đình

Xét xử vụ MobiFone mua AVG: Tạm hoãn để cựu bộ trưởng khắc phục hậu quả

18/12/2019, 18:23

Ngày mai (19/12), phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Mobifone AVG sẽ tạm hoãn để bị cáo cựu bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khắc phục hậu quả.

img
Phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án Mobifone mua 95% cổ phần của AVG sẽ tạm hoãn để bị cáo cựu bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khắc phục hậu quả.

Tại cuối phiên xét xử chiều nay (18/12) thẩm phán chủ tọa phiên tòa Trương Việt Toàn cho biết, ngày mai (19/12) phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án Mobifone mua 95% cổ phần của AVG sẽ tạm hoãn để bị cáo cựu bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khắc phục hậu quả.

Cụ thể, phiên tòa chiều nay, trả lời HĐXX, bị cáo Son cho biết, hiện sức khỏe có ổn hơn buổi sáng và xác nhận có thể trả lời được. HĐXX đã vắn tắt lại quá trình xét hỏi của các luật sư với các bị cáo, tất cả nội dung từ sáng tới giờ nhấn mạnh vào sự chỉ đạo của bị cáo Son đối với các bị cáo trong cùng vụ án đã từng là cấp dưới của mình. Các câu hỏi và trả lời đều dẫn đến vai trò của ông Son trong vụ án.

Trước khi có ý kiến về việc này, ông Nguyễn Bắc Son cho biết mong muốn được gặp gia đình, gặp luật sư để nói với người bào chữa không cần bào chữa về tội “nhận hối lộ”, gặp gia đình để nói cần nhanh chóng khắc phục hậu quả.

Tiếp sau đó, bị cáo Son giải thích lại quá trình thực hiện dự án, vai trò của bị cáo và các bị cáo khác trong quá trình thực hiện dự án MobiFone mua cổ phần AVG.

Đứng trước đề nghị này của bị cáo Son, HĐXX đã thông báo với những người tham gia tố tụng rằng, ngày mai phiên toàn tạm hoãn để ông Nguyễn Bắc Son khắc phục hậu quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.