Thông tin doanh nghiệp

Xi măng INSEE ghi dấu ấn trên công trình giao thông tại Đồng Tháp

29/09/2020, 09:58

Xi măng INSEE Việt Nam lấy việc phát triển bền vững làm trọng tâm trong mọi hoạt động...

img
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Ngày 18/9, Xi măng INSEE (Siam City Cement Việt Nam) đã phối hợp với trường Đại học Bách khoa TP.HCM tổ chức lễ khánh thành các công trình đường giao thông nông thôn (GTNT) tại huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Các công trình được bàn giao nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện của INSEE Việt Nam đồng hành với sinh viên các trường Đại học Bách khoa TP.HCM và Đại học Cần Thơ. Đây là năm thứ 20 liên tiếp INSEE triển khai hoạt động này.

Tại buổi lễ, bà Trần Hải Ninh, Giám đốc Nhân sự Công ty INSEE chia sẻ: “Xi măng INSEE Việt Nam lấy việc phát triển bền vững làm trọng tâm trong mọi hoạt động nhằm cân bằng các giá trị về phát triển kinh tế - hiệu suất môi trường - trách nhiệm xã hội. Thông qua những hoạt động ý nghĩa này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng bằng các cơ sở hạ tầng được xây dựng, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới.

Đồng thời, chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng các chương trình tình nguyện của các trường đại học để góp sức nâng nâng cao nhận thức cho xã hội về việc bảo vệ môi trường cũng như hướng đến xây dựng bền vững qua việc ứng dụng những sản phẩm đạt chứng nhận Nhãn Xanh”.

Theo đó, Insee Việt Nam cung cấp 300 tấn xi măng INSEE Power-S để cùng chung tay xây dựng 15km đường GTNT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp và 3.000m2 công viên tại Cần Thơ.

img
Insee Việt Nam cung cấp 300 tấn xi măng INSEE Power-S để cùng chung tay xây dựng 15km đường GTNT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp trong đó có đường bờ Nam kênh Đồng Tiến

Đây là năm thứ 20 INSEE Việt Nam đồng hành cùng hoạt động tình nguyện ý nghĩa này. Việc phát triển các thế hệ tương lai luôn được INSEE ưu tiên. Do đó, công ty luôn chú trọng các hoạt động hợp tác toàn diện và đồng hành cùng sinh viên và các trường đại học.

Một hoạt động tiêu biểu nhất có thể kể đến là Cuộc thi thường niên INSEE Prize - nơi ươm mầm các ý tưởng sáng tạo của sinh viên trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc hướng đến bền vững về các yếu tố môi trường, xã hội và kinh tế. Cụ thể, qua 10 năm hoạt động, “vườn ươm” INSEE Prize được thống kê có 8 dự án được triển khai thực tế, được “chắt lọc” từ hơn 3.156 ý tưởng đến từ 43 trường đại học và hơn 5.000 người trong xã hội được hưởng lợi trực tiếp và gián tiếp từ các dự án.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, Xi Măng INSEE Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, môi trường và toàn xã hội, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

img
Đại diện Xi măng INSEE nhận thư cảm ơn đồng hành cùng chương trình

Thông tin về INSEE Việt Nam

INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) - tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực.

Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những công ty sản xuất xi măng, vữa xây dựng, xi măng giả gỗ Conwood và quản lý chất thải hàng đầu Ecocycle tại miền Nam Việt Nam.

Các sản phẩm chất lượng cao và bền vững của INSEE được sử dụng tại rất nhiều tòa nhà và dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên khắp miền Nam Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.