Thông tin doanh nghiệp

Xi măng INSEE hơn 25 năm đồng hành cùng nhiều dự án trọng điểm

03/09/2020, 06:09

INSEE đảm bảo năng lực giao hàng đầy đủ và nhanh chóng trong suốt vòng đời dự án...

img
Nhà máy Xi măng INSEE Hòn Chông tại Kiên Giang

INSEE Việt Nam, trước đây là Holcim Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp vật liệu xây dựng, trang trí và xử lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. INSEE tự hào rằng, các giải pháp chất lượng cao và bền vững của mình đã và đang đồng hành trong nhiều tòa nhà, dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên toàn miền Nam Việt Nam.

Mạng lưới nhà máy rộng khắp đảm bảo khả năng cung ứng liên tục và nhanh chóng

img
Xi măng INSEE cung cấp đa dạng giải pháp ứng dụng cho công trình

Với mạng lưới 5 nhà máy và trạm nghiền tại Cát Lái, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Thị Vải và Hòn Chông được bố trí trải rộng và gần các khu vực xây dựng trọng điểm, INSEE đảm bảo năng lực giao hàng đầy đủ và nhanh chóng trong suốt vòng đời dự án. Bên cạnh đó, INSEE cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của các công trình với hai phương án vận tải linh hoạt bằng đường bộ hoặc sà lan.

Đa dạng giải pháp xi măng cho nhiều hạng mục của công trình

img
Xi măng INSEE Extra Durable đồng hành trong dự án xây dựng cảng quốc tế Sài Gòn Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam và trong khu vực, INSEE không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp tiên tiến, đáp ứng đa dạng yêu cầu và ứng dụng của mọi công trình trong cả hai phân khúc xi măng dân dụng và xi măng công nghiệp. Có thể kể đến các giải pháp như xi măng bền sun phát INSEE Extra Durable dùng trong môi trường có các tác nhân xâm thực, xi măng cho bê tông trộn sẵn INSEE Easy Flow, xi măng cho ứng dụng xử lý và gia cố nền đất yếu INSEE Stable Soil và INSEE Compact Rock, xi măng INSEE Power Cast và INSEE Quick Cast cho cấu kiện bê tông đúc sẵn, xi măng cho bê tông khối lớn INSEE Mass Pour hay bột khoáng cho bê tông nhựa nóng INSEE Bitu Fill.

Xi măng xanh cho các dự án bền vững

img
Xi măng INSEE Stable Soil và Xi măng INSEE Compact Rock đồng hành trong dự án đường Vành đai ngoài Tân Sơn Nhất - Bình Lợi

Xi măng INSEE tự hào là đơn vị đầu tiên có chuỗi sản phẩm nằm trong cơ sở dữ liệu Lotus Green của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam và được Hội đồng Công trình Xanh Singapore trao chứng nhận nhãn xanh quốc tế.

Các công trình biểu tượng

img
Xi măng INSEE Easy Flow đồng hành trong dự án xây dựng cầu Cao Lãnh

Chất lượng của xi măng INSEE đã được chứng minh qua nhiều dự án cơ sở hạ tầng lớn như xây dựng cầu Cao Lãnh (Đồng Tháp) và cầu Phú Mỹ (TP HCM); cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức- Long Thành, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi; cảng Quốc tế Sài Gòn Việt Nam, cảng Cái Mép - Vũng Tàu, Dự án cải thiện môi trường nước kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đường Vành đai ngoài Tân Sơn Nhất - Bình Lợi (nay là trục đường Phạm Văn Đồng), Đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ, khu đô thị mới Thủ Thiêm và nhiều dự án khác.

img
Xi măng INSEE Stable Soil, Xi măng INSEE Compact Rock đồng hành trong dự án cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Tìm hiểu thêm về các công trình của Xi măng INSEE tại đây (hình QR Code)

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.