Thông tin doanh nghiệp

Xi măng Long Sơn chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ

30/04/2019, 15:20

Xi măng Long Sơn - thương hiệu xi măng đang được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

img
Toàn cảnh nhà máy Xi măng Long Sơn

Xi măng Long Sơn - thương hiệu xi măng đang được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn dùng cho xây dựng các hạng mục công trình dân dụng và công nghiệp. Hiện nay, Xi măng Long Sơn đang tiếp tục đổi mới, ra thêm nhiều sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn mới an toàn và hoàn hảo.

Chất lượng là gốc của thương hiệu

Năm 2014, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã được xây dựng tại phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa với 2 dây chuyền sản xuất xi măng hiện đại, công suất 5 triệu tấn/năm. Tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng. Tháng 11/2016, sản phẩm đầu tiên của Xi măng Long Sơn được xuất bán trên thị trường. Hiện nay, Nhà máy Xi măng Long Sơn đang sản xuất các loại xi măng: PCB 30, PCB 40, xi măng rời, Clinker và xi măng xuất khẩu theo đơn đặt hàng. Trong năm vừa qua tổng mức tiêu thụ vượt mức kế hoạch 110%.


Trong cuộc đua khốc liệt của thị trường xi măng hiện nay, sự phát triển của một thương hiệu, nhãn hiệu bền vững phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cùng với đó, là sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng. Hiểu được điều này, Xi măng Long Sơn luôn tập trung vào sản xuất và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm Xi măng Long Sơn hiện nay đều được sản xuất từ vùng núi đá Bỉm Sơn (Thanh Hóa) - nơi đã được các chuyên gia Liên Xô khảo sát, đánh giá là vùng nguyên liệu số 1 cho sản xuất xi măng ở Việt Nam. Nguyên liệu này kết hợp cùng công nghệ sản xuất xi măng Nhật Bản và dây chuyền hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức đã tạo ra một loạt sản phẩm xi măng chất lượng cao. Mặt khác, Công ty Xi măng Long Sơn cũng là đơn vị sử dụng hệ thống hiện đại nhất để điều khiển, giám sát hoạt động của tất cả các thiết bị trong dây chuyền sản xuất. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường, Xi măng Long Sơn đã mang lại cho người sử dụng sự hài lòng với các sản phẩm xi măng có chất lượng cao, ổn định, cũng như các chế độ bán hàng hợp lý.

Các sản phẩm Xi măng Long Sơn đáp ứng nhu cầu đa dạng từ xây dựng công trình dân dụng cho tới các hạng mục công trình có yêu cầu kết cấu bê tông phức tạp. Khả năng giữ nước cao, tăng cường tính dẻo cho vữa xây trát, tăng cường tính chống thấm, chống xâm thực với môi trường, giúp công trình dễ hoàn thiện hơn. Đặc biệt, cường độ xi măng luôn có độ dư mác lớn, tiết kiệm lượng xi măng sử dụng. Hàm lượng tổng kiềm R2O trong xi măng rất thấp (<0.6%) loại bỏ được nguyên nhân ăn mòn và phá hủy cấu trúc bê tông cho các công trình.

Đặc biệt, các sản phẩm Xi măng Long Sơn đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng nhằm bảo đảm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất về chất lượng. Xi măng Long Sơn cũng luôn cầu thị, tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng để tự hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm. Các sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng, đại lý, ngoài vận chuyển bằng đường bộ, còn được vận chuyển bằng đường thủy thông qua các cảng biển. Hệ thống các trạm phân phối cũng được công ty đầu tư nhằm mục tiêu đưa sản phẩm đến với thị trường trong, ngoài nước nhanh nhất, thuận lợi nhất.

Không ngừng mở rộng sản xuất và hệ thống phân phối

img
Các sản phẩm Xi măng Long Sơn hiện nay đều được sản xuất từ vùng núi đá Bỉm Sơn (Thanh Hóa) - nơi đã được các chuyên gia Liên Xô khảo sát, đánh giá là vùng nguyên liệu số 1 cho sản xuất xi măng ở Việt Nam

Bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 2014, đến nay Công ty Xi măng Long Sơn đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động ổn định 2 dây chuyền sản xuất với công suất 7,5 triệu tấn/năm. Đồng thời đưa vào hoạt động 2 nhà máy đóng bao tại Khánh Hòa và Long An với công suất lần lượt là 800.000 tấn/năm, 1 triệu tấn/năm, tổng mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng.

Hiện nay, Công ty Xi măng Long Sơn đang tiếp tục hoàn thiện nhà máy đóng bao tại Quảng Ngãi và xây dựng dự án dây chuyền 3, 4. Đây chính là mốc son đánh dấu bước trưởng thành của Công ty Xi măng Long Sơn, khẳng định rằng Xi măng Long Sơn sẽ còn lớn mạnh hơn nữa trong ngành Xi măng Việt Nam.

Dự kiến, công ty sẽ đưa vào vận hành dây chuyền số 3 trong năm 2020 và dây chuyền số 4 trong năm 2021.

Song song với quá trình mở rộng sản xuất, công ty luôn không ngừng phát triển hệ thống phân phối xi măng trong và ngoài nước. Với việc triển khai hơn 85 nhà phân phối trải dài trên 50 tỉnh thành đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân và thị trường. Các sản phẩm của Xi măng Long Sơn không chỉ hiện diện ở Thanh Hóa, các tỉnh phía Bắc mà Long Sơn còn có được các hợp đồng đã được ký kết với bạn hàng ngoài nước như: Singapore, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Australia, Bangladesh và châu Phi…

Công ty đã khẳng định tầm vóc và sự hội nhập thị trường quốc tế bằng các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 và chứng nhận ASTM Hoa kỳ… Với những nỗ lực không ngừng, các sản phẩm của công ty đang ngày càng nhận được sự đánh giá cao của người sử dụng.

img

36 người chết do tai nạn giao thông sau hai ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.