Điều tra

Xin bỏ qua vi phạm nồng độ cồn bất thành, tài xế đâm CSGT trọng thương

16/05/2023, 07:16

Sau khi xin bỏ qua nồng độ cồn không được, một tài xế ở Bắc Kạn đã bỏ đi, mua dao rồi quay lại đâm cán bộ CSGT trọng thương.

Khoảng 21h tối qua (15/5), trong lúc tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn thực hiện nhiệm vụ kiểm soát trên tuyến QL3, đoạn qua tổ 13, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn đã kiểm tra đối với lái xe mô tô là N.V.M. (SN 1954, trú tại tổ 8, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn).

Qua kiểm tra, phát hiện người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn. Tổ công tác đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc cán bộ CSGT Bắc Kạn bị đâm (Ảnh: VOV)

Sau khi bị kiểm tra, người này đã xin bỏ qua vi phạm nhưng không được tổ công tác CSGT đồng ý. Lấy lý do không mang theo giấy tờ, cần về nhà lấy, người này đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, tài xế trên đã quay lại khu vực tổ công tác đang làm nhiệm vụ để tiếp cận người viết biên bản và bất ngờ rút dao đâm trọng thương một cán bộ trong tổ công tác.

Cán bộ CSGT bị thương sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn đã tiếp tục được chuyển tuyến trên để cấp cứu, điều trị. Đối tượng gây án cũng bị khống chế ngay sau đó.

Được biết, sau khi bị kiểm tra, thay vì về nhà lấy giấy tờ liên quan đến phương tiện, người này đã đi mua dao để quay lại tấn công tổ công tác CSGT.

Hiện, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn đã bàn giao đối tượng trên cho Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Kạn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.