Showbiz

Xin khán giả hỗ trợ, nghệ sĩ Duy Phương nói: Tôi không xòe tay xin khán giả

12/06/2021, 13:20
image

Sau khi công khai số tài khoản với mong muốn khán giả hỗ trợ để làm YouTube, nghệ sĩ Duy Phương gây ý kiến trái chiều.

img

Nghệ sĩ Duy Phương khẳng định, ông chưa xin ai bao giờ

Ngày 10/6 vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương đăng tải một đoạn clip bày tỏ mong muốn được khán giả hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Ông cho biết, mình sẽ làm một chuỗi clip gửi đến mọi người, đồng thời gửi số tài khoản của mình để mọi người hỗ trợ cho ông có điều kiện làm clip một cách hoàn chỉnh.

“Tôi mong được mọi người chia sẻ, hỗ trợ để xóa bỏ cảnh khó khăn trước mắt của tôi. Cảm ơn mọi người đã thương tôi trong quãng đời cuối cùng này”, nghệ sĩ Duy Phương tâm sự.

Động thái này của nam nghệ sĩ gây nhiều tranh cãi. Có người đồng cảm và ủng hộ ông, nhưng cũng có ý kiến trái chiều chỉ trích chồng cũ của Lê Giang là ngửa tay xin tiền khán giả.

Trên kênh YouTube của mình mới đây, nghệ sĩ Duy Phương tâm sự về hành động đó của mình. Ông cho biết, bản thân buôn bán vất vả nên nhiều khán giả thấy cũng thương tình và khuyên ông nên làm clip, làm YouTube rồi mọi người ủng hộ. Nghe lời khán giả nên ông cũng làm clip và hiện đang chuẩn bị để sau khi giãn dịch sẽ đi quay.

“Tôi xin thông báo với khán giả, những mạnh thường quân đã ủng hộ tôi. Tôi gọi đây là chia sẻ và ủng hộ. Mọi người đừng nói tôi xòe tay xin khán giả, rồi mọi người coi thường tôi. Nói như vậy mang tiếng, tội nghiệp tôi.

Thật sự, tôi chưa xin ai bao giờ. Các em nói làm đi, các em ủng hộ thì tôi làm. Tôi chỉ nghĩ như vậy thôi rồi ráng làm. Bây giờ người ta lời ra tiếng vào, khó chiều lòng lắm. Thôi thì điều gì đúng đắn tôi làm. Tôi làm điều gì đàng hoàng, chân chính, chân tình với mọi người”, nghệ sĩ Duy Phương tâm sự.

Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng mong những khán giả nếu có góp ý, phê bình thì nhẹ nhàng để tình cảm con người được hài hòa. Bản thân ông hiện nay cũng gần 70 tuổi, đáng tuổi cha chú của nhiều dân mạng nên nghệ sĩ Duy Phương mong mọi người đừng nặng lời, tội nghiệp ông.

img

Hiện tại, nam nghệ sĩ mở quán ăn kiếm sống

Theo lời chồng cũ của nghệ sĩ Lê Giang, những khán giả lớn tuổi đều thương ông và không ai nói gì. Tuy nhiên, có một số bạn trẻ mới lớn lại nói những lời xúc phạm, gọi ông bằng “thằng”. Điều đó khiến nam nghệ sĩ thấy buồn. Tuy nhiên, ông biết mình không cấm được ai vì trên mạng, ai muốn nói gì thì nói.

“Tôi phải chịu thôi, cuộc đời là như vậy. Chắc mấy cháu đó chưa hiểu tôi thôi. Mong mấy cháu đó về hỏi lại ba má về tôi để biết tôi cũng là người đàng hoàng, không đến nỗi. Ông bà có nói "một lời nói ra phải uốn lưỡi 7 lần", nói ra thì phải hay, phải tình cảm chứ nói như vậy không hay chút nào”.

img

Nghệ sĩ Duy Phương bên con gái Lê Lộc

Duy Phương sinh năm 1953, từng là danh hài nổi tiếng ở các sân khấu lẫn truyền hình vào những năm 90 bên cạnh Hồng Tơ, Hồng Vân, Bảo Quốc, Bảo Chung... Ông có 3 đời vợ, trong đó người vợ thứ hai là nghệ sĩ hài Lê Giang, hai con chung của họ là diễn viên Lê Lộc và Duy Phước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.