Thế giới giao thông

Xin lỗi hành khách vì rắn trong xe đẩy hành lý tại sân bay

14/01/2016, 18:25

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi xây dựng trên khu đầm lầy có rất nhiều rắn hổ mang sinh sống.

Hình ảnh con rắn trên xe đẩy hành lí tại sân bay S
Hình ảnh con rắn trên xe đẩy hành lí tại sân bay Suvarnabhumi.

Ngày 11/1, Bangkok Post đưa tin, Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Thái Lan) gửi lời xin lỗi tới hành khách sau sự việc phát hiện một con rắn trên xe đẩy hành lý tại ga đến hôm 10/1.

Trước đó, một nữ hành khách đã tá hỏa khi thấy một con rắn đang trườn trên chân xe đẩy hành lí của mình khi cô chuẩn bị rời nhà ga. Đại diện Sân bay quốc tế Suvarnabhumi cho biết: “Sau khi nhận được thông báo, nhân viên an ninh ngay lập tức bắt con rắn và may mắn không có hành khách nào bị thương. Đó chỉ là một con rắn nhỏ”.

Vị đại diện cũng trấn an hành khách “bằng các biện pháp an toàn và nghiêm ngặt để ngăn tất cả các loài động vật gây nguy hiểm từ bên ngoài vào sân bay”. Nhưng do con rắn trong xe đẩy hành lý rất nhỏ nên có thể chui vào nhà ga một cách dễ dàng.

Chuyên gia về rắn, ông Thanaphong Tawan tại trại rắn Bangkok thuộc Hội Chữ thập đỏ Thái Lan nhận định, theo hình ảnh chụp được tại sân bay, đây là loại rắn không có nọc độc thuộc dòng Dryocalamus davisonii. Sân bay quốc tế Suvarnabhumi xây dựng trên khu đầm lầy có rất nhiều rắn hổ mang sinh sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.