Showbiz

Xin lỗi vì quảng cáo vội vàng, Diệu Nhi vẫn "hứng gạch"

07/06/2021, 20:09

Diệu Nhi lên tiếng xin lỗi vì đã quảng cáo mà không tìm hiểu kỹ sản phẩm, nhưng vẫn không khiến khán giả nguôi tức giận.

img

Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo mà không tìm hiểu kỹ sản phẩm

Diệu Nhi mới đây đã gây tranh cãi khi đăng bài viết quảng cáo sản phẩm thuốc giảm cân xuất xứ từ Thái Lan trên fanpage của mình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã phản hồi và cho rằng, thuốc giảm cân mà cô quảng cáo vốn đã bị cấm sử dụng tại Trung Quốc vì có nhiều tác dụng phụ, tai hại nhất là gây ra suy thận.

Trước hàng loạt chỉ trích hướng về phía mình, Diệu Nhi đã xóa bài đăng và lên tiếng xin lỗi. Cô cho biết, đây là sản phẩm được chị gái của cô sử dụng và đã có những dấu hiệu hiệu quả khả quan. Do đó, nữ diễn viên có sự tin tưởng và nhiều phần nôn nóng giới thiệu tới quý khán giả.

Tuy nhiên, Diệu Nhi nhận thấy mình đã sai bởi vội vàng và chủ quan khi thực tế, sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân còn dựa vào cơ địa - sinh hoạt - hoạt động thể chất, và nhiều yếu tố khác nữa của mỗi cá nhân để mang tới hiệu quả cụ thể.

img

Bài đăng Diệu Nhi quảng cáo sản phẩm

"Tôi nhận lỗi trước khán giả bởi sự chủ quan từ bản thân. Tôi xin phép được xóa bài đăng và coi đây như một bài học lớn cho việc chia sẻ thông tin sản phẩm ở thời gian tới của tôi tới quý khán giả.

Bên cạnh bản thân hay người nhà sử dụng hiệu quả, tôi cũng sẽ tham vấn thêm những thông tin khác như luyện tập, ăn uống và sinh hoạt điều độ, chế độ cụ thể cho từng độ tuổi… để có thể giới thiệu tới khán giả của mình những sản phẩm hoàn hảo, nâng cấp chất lượng đời sống, tinh thần, điều mà tôi thực sự mong cầu", Diệu Nhi tâm sự. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định sẽ thật cẩn thận để không thêm một lần mắc sai lầm tương tự.

Tuy nhiên, lời xi lỗi của Diệu Nhi vẫn chưa làm cô hết trở thành tâm điểm bị "ném đá". Bên cạnh nhiều lời ủng hộ việc cô nhanh chóng khắc phục lỗi sai và xin lỗi, không ít ý kiến cho rằng, việc đăng bài quảng cáo mà không tìm hiểu rõ sản phẩm là coi thường khán giả.

"Là nghệ sĩ thì đừng vì lợi nhuận mà hại người dân, có ngày thì vì lợi mà mất tất", "Chị đi mua đồ có lựa không mà quảng cáo sản phẩm đăng vội được? Chỉ có coi khán giả không ra gì mới quảng cáo không tìm hiểu", "Hãy làm một người có cái tâm, đừng vì đồng tiền quảng cáo cho sản phẩm mà làm hại bao nhiêu người. Biết lỗi là tốt", "Nghệ sĩ nên cẩn thận trước khi nhận quảng cáo cho sản phẩm. Nghệ sĩ quảng cáo được tiền, người dân vì tin tưởng nên mua theo và sử dụng, đến lúc có hậu quả lại chỉngười dân lãnh,còn nghệ sĩ chỉ cần đăng một bài xin lỗi là xong"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.