An ninh hình sự

Xin tiền không thành, nam thanh niên đập phá chốt gác tàu hỏa

06/08/2017, 16:11

Xin tiền không thành, nam thanh niên đã đập phá chốt gác tàu hỏa và cướp đi 150 ngàn đồng.

Chốt gác tàu nơi xảy ra vụ việc

Chốt gác tàu nơi xảy ra vụ việc

Chiều 6/8, ông Cao Tiến Hùng – Giám đốc Công ty CP Đường Sắt Nghệ Tĩnh cho hay: Đơn vị vừa có văn bản gửi Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh về vụ việc 2 nam thanh niên đe dọa xin tiền, đập phá tài sản phòng làm việc điểm gác chắn đường ngang tàu hỏa ở khu vực thị trấn huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h 30’ rạng sáng cùng ngày (6/8), hai mẹ con công nhân là chị Mạc Thị Tuyết và Phạm Hồng Sương đang làm nhiệm vụ tại gác chắn đường ngang tại Km 386+400 thuộc cung đường sắt Hương Phố (do Công ty CP Đường sắt Nghệ Tĩnh quản lý) thì có 2 nam thanh niên khoảng từ 26 đến 28 tuổi đi đến khu vực này.

đối tượng manh động

Đối tượng manh động đã đập phá cửa kính phòng gác cướp đi 150 ngàn đồng

Một lúc sau, một nam thanh niên đứng ngoài, thanh niên còn lại đi vào khu vực phòng làm việc đe dọa xin tiền nhưng chị Tuyết không cho. Để đảm bảo an toàn, mẹ con chị Tuyết chạy vào trong đóng cửa lại thì người này ở ngoài đập vỡ cửa kính phòng làm việc và cướp đi 150 ngàn đồng và bỏ đi.

“Thấy đối tượng có thái độ manh động nên 2 mẹ con chị Tuyết đã nhanh chóng vào trong và đóng cửa lại. Nên đối tượng chỉ đập vỡ cửa kính và lấy đi 150 ngàn đồng, còn 2 công nhân không bị thương gì. Sau khi vụ việc xảy ra, công ty đã cho 2 công nhân viết bản tường trình và báo công an sở tại xử lý tránh vụ việc tương tự tái diễn”, ông Cao Tiến Hùng – Giám đốc Công ty CP Đường Sắt Nghệ Tĩnh cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.