An ninh hình sự

Xin tiền người tình không thành, thiếu phụ tạt axit trả thù

18/05/2017, 21:17

Xin tiền người tinh không được, Giang tạt axit trả thù, khiến nạn nhân bỏng toàn thân, tổn thương 2 mắt.

acid1

Nghi phạm Trần Thị Hương Giang (Ảnh: Zing.vn)

Ngày 18/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang (30 tuổi, quê huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) và Vương Xuân Đông (31 tuổi, trú Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hai người này là nghi phạm gây ra vụ tạt axit anh Tạ Xuân Phương (thị xã Mường Lay, Điện Biên) vào đêm 13/5 vừa qua, theo Tuổi trẻ.

Cơ quan điều tra cho hay, Giang đã ly hôn chồng và bỏ xuống Hà Nội làm thuê. Trong thời gian làm việc ở Hà Nội, chị có quan hệ tình cảm với anh Phương và 2 người thuê nhà sống chung tại tổ 47, ngõ 107, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai.

Hơn 2 năm sống chung tại một nhà trọ ở phố Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai), đôi tình nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Giang có ý định trả thù anh Phương khi xin người tình 3 triệu đồng để mua thuốc cho con riêng nhưng không được.

Đến ngày 13/5, Giang xin tiền người tình nhưng vẫn bị từ chối. Nghi ngờ Phương hẹn hò với cô gái khác, Giang đã nhờ Vương Xuân Đông là một lái xe ôm quen trước đó chở đi mua axit và theo dõi Phương.

Thông tin trên tờ Zing.vn cho biết thêm, Giang và Đông đã ngụy trang, bám theo anh Phương đến quán ăn, nơi nạn nhân hẹn gặp một cô gái. Sau đó, 2 người này tiếp tục theo anh Phương về nhà mẹ đẻ.

Khi nạn nhân quay về phòng trọ, Đông phóng xe áp sát để Giang cầm ca axit hắt vào mặt anh Phương. Lúc nạn nhân lăn lộn trên đường, nghi phạm phóng xe bỏ chạy.

Sau đó, Giang bắt xe ôm quay lại bệnh viện nơi anh Phương cấp cứu. Bác sĩ xác định nạn nhân bị bỏng toàn thân, 2 mắt bị tổn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.