An ninh hình sự

Xin vợ quay về không thành, ôm bom tự sát giữa phố

25/04/2016, 06:21
image

Do mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng, người đàn ông đã ôm bom tự sát.

IMG_0732

Hiện trường, người đàn ông ôm bom nổ tự sát (ảnh Ngọc Hùng).

Danh tính người đàn ông ôm bom nổ tự sát được xác định là anh Nguyễn Văn Minh (ngụ xã Buôn Triết, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Hiện đã có vợ là chị H. T. Đ. (SN 1991, ngụ xã Buôn Tría, huyện Lắk), anh Minh và vợ đã có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên hơn một năm qua họ không còn chung sống với nhau, chị Đ. bỏ lên TP. Buôn Ma Thuột sinh sống.

Trước lúc xảy ra vụ tự tử, anh Minh mang bom tự chế từ nhà lên TP. Buôn Ma Thuột để xin chị Đ. quay về. Cả hai đã thuê phòng tại nhà nghỉ Tiến Thành trên đường Ngô Gia Tự để nói chuyện, sau đó anh Minh kích nổ quả bom gây ra vụ nổ.

IMG_0727

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường (ảnh Ngọc Hùng).

Trước đó, vào khoảng 22h30" ngày 24/4, tại ngã 3 đoạn giao nhau giữa đường Nguyễn Tất Thành - Ngô Gia Tự (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) do mâu thuẫn chuyện tình cảm, một người đàn ông đã ôm bom nổ tự sát.

Theo một số người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ nổ bom tự sát, anh Minh cùng một người phụ nữ đến thuê phòng tại nhà nghỉ Tiến Thành trên đường Ngô Gia Tự để tâm sự. Tại đây, cả hai người đã xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông dọa sẽ cho nổ bom chết chung.

 Video hiện trường vụ ôm bom tự sát ở Buôn Ma Thuột

Đến khoảng 19h, chủ nhà nghỉ nghe tiếng ồn đã gọi mở cửa nhắc nhở, tuy nhiên người đàn ông nói có mang theo bom và sẽ cho nổ tung nhà nghỉ. Quá hoảng sợ, chủ nhà nghỉ Tiến Thành đã gọi điện trình báo cơ quan công an. Ngay lập tức, cơ quan công an đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường.

IMG_0740

Người dân bàng hoàng khi chứng kiến thi thể người đàn ông biến dạng hoàn toàn (ảnh Ngọc Hùng).

Đến khoảng 22h30", người đàn ông cùng người phụ nữ rời khỏi nhà nghỉ Tiến Thành và tiếp tục cãi vã trên đường đi. Lúc này, người đàn ông lấy trong người ra một quả bom tự chế, dọa giết người phụ nữ và những người xung quanh tại ngã 3 đường Nguyễn Tất Thành và Ngô Gia Tự. 

Thấy vậy, người phụ nữ và người dân xung quanh bỏ chạy trốn. Sau 3 lần ném thuốc nổ xuống đường, người đàn ông đã bị nổ "tan xác". Đồng thời cùng lúc vụ nổ xảy ra, chiếc xe tải mang BKS: 92C-049.30 đi ngang qua cũng bị dính bom, bể lốp trước. Rất may, tài xế và phụ xe không bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.