Showbiz

Xinh đẹp giàu có, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn “nhức đầu” chuyện chồng con

24/09/2020, 07:06

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên bị nghe gia đình giục kết hôn, sinh con.

img
Dù xinh đẹp và giàu có nhưng Lan Ngọc vẫn thường xuyên bị gia đình giục lấy chồng

Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz, là gương mặt quen thuộc với khán giả từ điện ảnh lên tới truyền hình, gameshow. Cô xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có. Thế nhưng, cũng như muôn vàn cô gái khác, nữ diễn viên vẫn phải đối diện với những lời thúc giục kết hôn từ gia đình.

Chia sẻ trong chương trình “Chị em chúng mình”, Lan Ngọc cho biết bản thân cô không lo lắng cho mình khi bước vào tuổi 30, nhưng bố mẹ cô lại rất lo. Nữ diễn viên thổ lộ, cô luôn bị gia đình thúc giục và làm công tác tâm lý chuyện kết hôn mỗi ngày.

“Bố mẹ nói tôi làm gì thì làm, gia đình vẫn là quan trọng nhất. Hạnh phúc của người con gái chỉ có bao nhiêu đó thôi. Bố mẹ bảo tôi cứ ráng kiếm tiền, đến một mức độ nào đó là được rồi. Cứ lấy chồng đi, đó là điều ba mẹ mong nhất”, nữ diễn viên của “Gái già lắm chiêu” chia sẻ.

img
Nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu"vẫn chưa muốn kết hôn

Lan Ngọc phân tích, bố mẹ lo lắng cô đến tuổi 30 sẽ khó lập gia đình và tìm được một người đàn ông tốt. Thêm nữa là vấn đề sức khỏe sinh sản sẽ khó khăn hơn, nhan sắc cũng sẽ xuống cấp dần theo thời gian.

“Giờ đang còn mê đó, con ráng đợi đến khi nó chê, nó bỏ, không ai thèm lấy là hối hận không kịp. Đây là câu nói ngày nào tôi cũng nghe”, Lan Ngọc chia sẻ.

img
Với nữ diễn viên, khi đến 30 tuổi cô mới thấy mình thực sự phụ nữ hơn

Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn chưa muốn kết hôn ở thời điểm này. Cô cho rằng khi đến tuổi 30, mọi thứ dường như mới bắt đầu. Khi ở tuổi 20, tôi rất già vì suy nghĩ đủ thứ về việc mình phải lập nghiệp thế nào, bước đi ra sao, cùng nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đến năm 30 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc mới bắt đầu thấy mình trưởng thành, mặn mà hơn và thấy mình đúng là phụ nữ, đẹp hơn, quyến rũ hơn, biết lựa chọn nào là lựa chọn đúng đắn dành cho bản thân mình.

img
Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhà, xe, nhẫn kim cương và hàng loạt đồ hiệu

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, năm nay vừa tròn 30 tuổi. Ở tuổi 30, cô có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Không chỉ có trong tay hàng loạt vai diễn và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và điện ảnh qua nhiều bộ phim như "Vừa đi vừa khóc", "Mệnh lệnh hoa hồng", "Cánh đồng bất tận", "Gái già lắm chiêu"... nữ diễn viên còn làm chủ của nhiều cơ sở kinh doanh.

Từ đó, Lan Ngọc sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Theo một số thông tin, nữ diễn viên có 2 căn nhà ở TP.HCM, 2 chiếc xe hơi tiền tỷ. Ngoài ra, cô cũng sở hữu hàng loạt đồ hiệu và còn tự thưởng cho mình những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.