Showbiz

Xóa hết ảnh bạn gái, Cường Đô-la đã chia tay Hạ Vi?

27/08/2016, 15:55
image

Xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân, Cường Đô-la đã chia tay Hạ Vi?

Ha Vi Cuong do la

Xóa hết ảnh bạn gái, Cường Đô-la đã chia tay Hạ Vi?

Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đô la đã tìm được niềm vui bên tình mới Hạ Vi. Cứ ngỡ chuyện tình cảm của cả 2 sẽ có kết thúc tốt đẹp khi Hạ Vi đã chính thức ra mặt gặp gỡ bạn bè thân thiết của đại gia phố núi, cô đồng thời xuất hiện trong công ty riêng của anh với vai trò như một thực tập sinh, ngược lại Cường Đô-la cũng úp mở về việc đến thăm gia đình Hạ Vi ở Hải Phòng... Ấy vậy nhưng theo những diễn biến mới đây, nhiều khả năng cặp đôi đã chia tay đường ai nấy đi.

Mới đây, Cường Đô-la khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết ảnh người yêu Hạ Vi trên cả Instagram và Facebook. Nhiều người cho rằng hai người đang xảy ra mâu thuẫn nặng nề.

Trong khi đó, Hạ Vi đang bận rộn đi giao lưu với khán giả tại các cụm rạp để quảng bá cho bộ phim Tấm Cám. Trước tin đồn chia tay, Hạ Vi úp mở trên trang cá nhân của mình: "Mọi người đang nghĩ gì nghĩ gì mọi người ơi? Trong Vi chẳng buồn mà cũng chẳng vui".

Trước đó, 4 ngày, sau khi kết thúc việc ra mắt phim Tấm Cám, Hạ Vi đã cùng Cường Đô-la lái siêu xe đi chơi với bạn bè tại trường đua xe Long An. Cường Đô-la chia sẻ: "Một ngày hạnh phúc tại vùng đất hạnh phúc với những con người hạnh phúc. Cảm ơn mọi người vì tất cả!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.