Xã hội

Xôn xao cặp ô tô hạng sang trùng biển số cực đẹp trên đường phố Đồng Nai

08/05/2021, 17:56

Ngày 8/5, trên mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện hình ảnh 2 xe ô tô hạng sang trùng biển số 60A-868.88 ở Đồng Nai.

img

Biển số gắn trên xe BMW. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Theo hình ảnh ghi lại, cả hai xe nhãn hiệu BMW và Ford Titanium đều có cùng biển số xuất hiện ngay một đoạn đường 60A-868.88.

Để làm rõ thực hư, xe nào mang biển số giả, PV Báo Giao thông đã liên hệ với anh Võ Đình Nhu (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) - người nhận là chủ biển số thật cho hay, tháng 11/2020 anh Nhu mua ô tô biển số 60A-868.88 và đứng tên chủ sở hữu xe và biển số xe.

img

Biển số cực đẹp gắn trên xe Ford.

Theo anh Nhu, chiếc xe biển số giả được người thân cư ngụ ở khu phố Phước Hiệp, thị trấn Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) phát hiện và ghi lại hình ảnh.

“Chú của tôi thấy một xe có biển số giống hệt xe tôi đậu sát nhà bà nội đã chụp lại gởi cho tôi. Khi thấy người lạ chụp ảnh, tài xế xe kia liền lái đi mất. Tôi trực tiếp đi đăng ký làm thủ tục lấy biển số xe. Biển số xe trùng khớp với xe tôi chắc chắn là giả”, anh Nhu nói.

Để kiểm chứng thông tin, PV đã cung cấp hình ảnh cho lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, qua trích xuất dữ liệu biển số 60A-868.88 đã được cấp cho ông Võ Đình Nhu từ tháng 11/2020.

Hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đang kiểm tra, làm rõ chủ và phương tiện chiếc xe Ford biển số giả trên để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.