Showbiz

Xôn xao chuyện yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bức xúc "thôi hỏi, thôi gán ghép"

19/02/2021, 23:01

Mỹ Tâm lên tiếng khi thông tin cô xác nhận yêu Mai Tài Phến đang gây xôn xao dư luận.

img

Thông tin Mỹ Tâm xác nhận yêu Mai Tài Phến gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngày 19/2, thông tin Mỹ Tâm xác nhận yêu Mai Tài Phến trở thành "trend" hot nhất trên mạng xã hội. Mặc dù trong bài phỏng vấn trên Vnexpress, nữ ca sĩ chỉ cho biết cô cảm thấy an toàn khi ở bên Mai Tài Phến, cô thích anh và anh cũng thích cô. Thế nhưng, câu trả lời này đã bị "bẻ lái" thành Mỹ Tâm xác nhận yêu và đang hẹn hò với Mai Tài Phến.

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng thông qua fanpage cá nhân về ồn ào tình cảm. Cô tự hỏi hơn 20 năm qua, sự quan tâm của khán giả dành cho chuyện tình cảm của cô là vì điều gì?

"Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó, mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay. Nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?", Mỹ Tâm chia sẻ.

img

"Họa mi tóc nâu" cũng cho hay, cô chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà người khác viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của cô như lúc này.

Nữ ca sĩ thừa nhận, tình yêu đã cho cô nhiều thứ, nuôi dưỡng tâm hồn và cho cô những khoảnh khắc quý giá không thể có được trong đời. Bản thân cô cũng mượn tình yêu cá nhân để làm chất liệu trong âm nhạc phục vụ cho khán giả.

Theo Mỹ Tâm, cô đã trải qua vài mối tình và chưa biết còn mối tình nào nữa không, nhưng một điều chắc chắn là cô không thay đổi tình cảm với người yêu âm nhạc của mình trong 20 năm qua.

Cô mong muốn mọi người hãy để yên chuyện tình cảm của mình, những câu chuyện cô muốn giữ kín, bởi bản thân cô chưa bao giờ thay đổi nên khán giả không cần lo lắng.

img

"Nhìn lại con đường mình đi, có những thứ mình cũng không tưởng tượng nổi. Những thăng trầm, buồn vui trong cuộc sống, mình đã vượt qua như thế nào vậy? Những niềm vui cá nhân, những lần trái tim tan vỡ hay những lúc bệnh tật triền miên, mình đã làm gì?

Mình vẫn xem nhẹ vì tin rằng nó không đáng là gì so với âm nhạc và sự xoa dịu của những trái tim đang yêu thương mình trong suốt ngần ấy năm", giọng ca gốc Đà Nẵng bộc bạch.

Mỹ Tâm khẳng định, được sinh ra và được làm nghệ thuật là thứ tình yêu hạnh phúc lớn nhất cuộc đời cô nên nếu phải hy sinh mọi thứ vì điều đó cũng là xứng đáng.

Thế nhưng, sân khấu riêng mà cô mơ ước là nơi chỉ có nghệ thuật, có âm nhạc và người yêu nhạc của cô, không có tra hỏi suy xét, giận hờn hay thêu dệt những điều cô không muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.