Thời sự

Xôn xao clip bảo vệ khu chung cư ở TP.HCM hỗn chiến náo loạn với cư dân

08/07/2021, 22:00
image

Người đại diện chung cư cho hay, hoàn toàn không có chuyện bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang bị người dân nhắc nhở rồi xô xát, ẩu đả...

img

Hiện trường vụ xô xát. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 8/7, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip ghi lại cảnh một nhóm người xô xát tại một chung cư. Nội dung chia sẻ cho rằng bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang nên bị người dân nhắc nhở và có xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát.

Trong đoạn clip, một nhóm người xông vào đánh nhau dữ dội dù được người khác can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi một người đàn ông cầm một chiếc bàn, phang vào đối thủ khiến người này ngã lăn.

Video ghi lại cảnh xô xát giữa bảo vệ và cư dân chung cư. Nguồn clip: Mạng xã hội/ Thực hiện: Thúy Vy.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một chung cư trên đường Phan Văn Hớn, quận 12, TP.HCM vào trưa 6/7. Ông N.D.K. (49 tuổi), bảo vệ chung cư xác nhận, mình là người bị đánh lăn ra nền gạch như trong đoạn clip đăng tải.

Đại diện chung cư này cho hay, hoàn toàn không có chuyện bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang bị người dân nhắc nhở rồi đánh nhau như đồn thổi trên mạng xã hội.

Theo người này, nguyên nhân xuất phát từ việc bảo vệ chung cư đem chú chó mà nhóm bảo vệ này đang nuôi cho một người dân bên ngoài. Lo sợ chú chó bị giết thịt nên giữa bảo vệ và nhóm người mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.