Giáo dục

Xôn xao clip cô giáo quăng vở xuống đất, học sinh quỳ nhặt

17/10/2019, 11:22

Trên mạng xã hội vừa xôn xao clip ghi lại cảnh cô giáo quăng quyển vở học sinh xuống nền gạch sau khi chấm điểm, rồi gọi các em lên mang về.

img
Hình ảnh một em học sinh lên lượm quyển vở mang về sau khi cô giáo quăng xuống nền gạch. Ảnh cắt từ clip

Hai ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip, ghi lại hình ảnh cô giáo được cho là sau khi chấm bài xong đã quăng quyển vở của học sinh xuống nền gạch ngay trong lớp học khiến cộng đồng mạng dậy sóng, phụ huynh bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip dài khoảng 1 phút được đăng tải, sự việc xảy ra trong lớp học, một cô giáo ngồi chỗ bàn giáo viên và chấm bài tập của học sinh. Sau khi chấm xong, cô giáo này đã quăng quyển vở xuống nền gạch ngay bên cạnh bàn rồi kêu tên học sinh lên nhận về.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã có nhiều lượt chia sẻ và bình luận với nội dung bày tỏ ý kiến không đồng tình với hành động của nữ giáo viên này.

Trước thông tin trên, trao đổi với PV Báo Giao thông vào sáng 17/10, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phước Long (Bạc Liêu) xác nhận, đoạn clip đăng tải nói trên xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, tại một trường Tiểu học ở xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long (Bạc Liêu) trong năm học 2019-2020. Cô giáo nói trên được xác định là N.T.T., có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục.

Sau khi phát hiện clip, ngay trong chiều hôm qua, Phòng GD&ĐT huyện Phước Long đã cử cán bộ trực tiếp đến làm việc với nhà trường và cô giáo T. và xác định có 3 quyển vở bị cô giáo T. quăng xuống nền gạch”, vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phước Long thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phước Long, hiện tại, Phòng đã yêu cầu nhà trường tạm thời cho cô T. ngưng đứng lớp và tường trình về vụ việc. Chiều nay, sẽ tổ chức họp phụ huynh để có định hướng cho cô giáo T. xin lỗi về hành vi chưa mẫu mực sư phạm. Sau đó, Hội đồng nhà trường sẽ họp và có hướng xử lý đối với cô giáo T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.