Giáo dục

Xôn xao clip học sinh lớp 5 ở Phú Thọ bị hành hung trong lớp

30/05/2023, 12:07

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ học sinh bị một học sinh khác tát vào mặt vừa xảy ra trên địa bàn Phú Thọ khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng.

Tối 29/5 trên mạng xã hội lan truyền nhiều bài viết và clip bạo lực học đường, được cho là xảy ra tại một trường học tại xã Hiền Quan, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một em học sinh bị một em khác tát, túm tóc, lôi kéo, bắt quỳ và có những lời lẽ xúc phạm... mặc cho em học sinh bị đánh đã van xin. Lúc này cũng có sự chứng kiến của nhiều em học sinh khác nhưng không ai dám can ngăn.

img

Bài viết và clip nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã thu hút hàng trăm nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, có hàng trăm bình luận thể hiện sự lo lắng, bức xúc mong cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh, xử lý nghiêm sự việc trên.

​Để tìm hiểu rõ sự việc, sáng 30/5, PV đã liên hệ với ông Lê Trung Huyên, Chủ tịch UBND xã Hiền Quan, huyện Tam Nông. Ông Huyên xác nhận, vụ việc bạo lực học đường đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra trên một trường tiểu học trên địa bàn.

Theo ông Huyên, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 29/5 tại trường Tiểu học xã Hiền Quan, học sinh bị đánh là em Đ.T.K.T. (SN 2012, học sinh lớp 5 trường Tiểu học xã Hiền Quan).

Người hành hung em T. là V.K.O. (SN 2010, học sinh lớp 7 trường THCS xã Hiền Quan).

Ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội, ngày 29/5 chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã mời các em học sinh, phụ huynh đến trao đổi.

Thông tin với PV, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện Tam Nông cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu UBND xã và hai nhà trường báo cáo sự việc. Các học sinh này là chị em họ với nhau, sự việc xảy ra là tự phát chứ các em không hề có mâu thuẫn gì lớn từ trước.

Hai trường đã mời các phụ huynh có học sinh liên quan trong sự việc trên đến làm việc, các phụ huynh đã có mặt đã xin lỗi nhau, muốn hòa giải và cam kết bảo ban con em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.