Thế giới

Xôn xao clip lột đồ, đánh phụ nữ giữa đường

17/07/2015, 13:05
image

Người dân tỉnh Hồ Nam đã xông vào đánh tới tấp và lột đồ một người phụ nữ vì tội bắt cóc trẻ em

1
 

Vụ việc xảy ra khoảng 11 giờ trưa hôm chủ nhật tuần trước (12/7), tại huyện Thiệu Đông, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã bị người dân phát hiện cùng hai người đàn ông khi đang thực hiện hành vi dụ dỗ và bắt cóc một bé 3 tháng tuổi bà một bé 2 tuổi. Tuy nhiên hai đồng phạm nam kia đã nhanh chóng tẩu thoát và chỉ có một mình người phụ nữ kia bị người dân xung quanh và cha mẹ của hai nạn nhân bắt giữ.

3
Bố mẹ hai em bé đã vô cùng tức giận và xông vào đánh tới tấp người phụ nữ này.

Vì quá căm phẫn trước hành động vô nhân tính của bọn buôn người nên trước khi đưa người phụ nữ này tới đồn cảnh sát, cha mẹ nạn nhân và những người xung quanh đã tự tay “xử” đối tượng bằng cách đánh đập tới tấp, lột đồ và giật tóc. Sau đó họ còn lôi người phụ nữ đó đi khắp phố để bêu giếu, mặc cho bà ta khóc lóc, van xin.

2
 

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Có người còn tỏ ra vô cùng bức xúc nhảy vào đánh hôi người phụ nữ này.

Một nhân chứng tại đó đã dùng điện thoại ghi lại cảnh người phụ nữ bị đánh đập và đưa lên mạng. Ngay lập tức câu chuyện trở thành đề tai tranh luận gay gắt của dư luận.

3
 

Nhiều người cho rằng đây là cách xử lý thích đáng cho những kẻ bắt cóc và buôn bán trẻ em. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng không nên hành xử như vậy mà hãy giao họ cho cảnh sát xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.