Bạn cần biết

Xôn xao clip nam thanh niên trộm... đồ lót nữ tại nhà trọ

04/05/2018, 06:00
image

Hành vi trộm đồ lót nữ tại dãy nhà trọ ở Cần Thơ của nam thanh niên gây xôn xao cộng đồng mạng.

31890803_992291140925962_7061127879043579904_o
Hành vi trộm đồ lót nữ tại dãy nhà trọ ở Cần Thơ của nam thanh niên gây xôn xao cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng vừa chia sẻ video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe máy hiệu Exciter trộm đồ lót nữ tại dãy nhà trọ được cho ở Cần Thơ. Hành vi lạ lùng này đã bị camera khu vực ghi lại.

Theo tìm hiểu ban đầu, sự việc xảy ra lúc 15h40 ngày 2/5, tại hẻm 112 đường 3/2 TP Cần Thơ. Chị Hương - người sống trong xóm trọ xảy ra sự việc cho biết, những việc như này thường xuyên xảy ra.

 Theo các chuyên gia tâm lý, hành vi trộm cắp, "sưu tập" đồ lót của người khác giới cũng có thể là hiện tượng bệnh lý

Đa phần ý kiến bày tỏ ngạc nhiên, bất bình trước hành vi có biểu hiện biến thái này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bình luận khá hài hước: "Chắc bạn này thấy giặt chưa sạch nên có lòng đem về giặt ủi dùm rồi trả lại cho thôi mà, làm gì căng". Bạn Phan Tran Tuan bình luận hài hước: "Vợ hết quần mặc, mà không tiền mua, mượn về xài đỡ thôi". Bạn Nguyễn Duy Ra cũng hóm hỉnh: "Ra chợ xem biết đâu mua lại đúng nó"...

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý, hành vi trộm cắp, "sưu tập" đồ lót của người khác giới cũng có thể là hiện tượng bệnh lý.

Bác sĩ Lý Trần Tình, Giám đốc BV Tâm thần Hà Nội cho biết: Các trường hợp này có thể thuộc chứng bệnh tâm thần trong nhóm bệnh loạn dục. Nguyên nhân căn bệnh trên là do những phát triển tâm lý không bình thường của người bệnh. Hoặc có thể do cấu trúc não bẩm sinh, sinh ra hành vi bất thường, không theo ý muốn.

Bác sĩ này còn cho rằng, yếu tố xã hội, môi trường sinh sống, gia đình cũng có thể làm thay đổi tâm sinh lý của những con người bình thường trở nên như vậy.

“Bệnh này có thể chữa được nhưng rất mất thời gian. Có thể kết hợp dùng thuốc đặc trị hoặc sử dụng liệu pháp tâm lý, thay đổi môi trường cho người bệnh”, Giám đốc BV Tâm thần Hà Nội nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.