Đời sống

Xôn xao clip nhóm đối tượng trộm 2 xe máy trong cùng buổi chiều

10/08/2018, 09:34
image

Hai vụ trộm xe máy được cho cách nhau chỉ một vài tiếng và do cùng đối tượng thực hiện.

27 copy
Vụ trộm xe máy xảy ra vào khoảng 17h31 xảy ra chỉ sau vụ trộm xe máy trên đường Phạm Văn Đồng một vài tiếng và do cùng đối tượng thực hiện.

Mạng xã hội vừa chia sẻ một clip ghi lại cảnh hai đối tượng được cho trong cùng một buổi chiều đã trộm hai chiếc xe máy.

Theo thông tin chia sẻ ban đầu, vụ trộm thứ hai được cho xảy ra vào khoảng 17h31 ngày 8/8 tại cổng trường tiểu học Đông Ngạc B, gần gầm cầu Thăng Long (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Từ hình ảnh của camera an ninh cho thấy, hai đối tượng đều bịt khẩu trang, đi chiếc Honda Wave màu xanh nước biển. Khi thấy chiếc xe máy Honda SH Mode màu trắng BKS 29F1 - 269.38 để trước cổng trường học, ngay lập tức một trong hai tên trộm đã tiếp cận, bẻ khoá trong tích tắc và nhanh chóng tẩu thoát cùng chiếc xe.

Trước đó, vào khoảng 15h40 cùng ngày, tại số 232 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cũng đã xảy ra một vụ trộm xe máy tương tự. Điều đáng chú ý ở đây là khi so sánh hình ảnh từ hai clip có thể thấy đặc điểm nhận dạng của hai đối tượng trong hai vụ trộm này là hoàn toàn tương đồng. Từ quần áo, phương tiện đến cách thức thực hiện…đều giống nhau.

29 copy
So sánh hình ảnh từ hai clip có thể thấy đặc điểm nhận dạng của hai đối tượng trong hai vụ trộm này là hoàn toàn tương đồng.

Sau khi những clip này được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, hai vụ cướp này đều là do cùng đối tượng gây ra. Bên cạnh đó là những quan điểm thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi trộm cắp tài sản, coi thường pháp luật như vậy. Đồng thời để khuyến nghị mọi người cần cảnh giác, không để tài sản hớ hênh để trở thành mồi ngon cho tội phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.