Lối sống

Xôn xao clip phụ huynh xúc phạm giáo viên chỉ vì...cái quần short

04/12/2018, 17:35

Công đồng mạng xã hội “dậy sóng” bởi clip phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Bạc Liêu chỉ vì cái quần short.

6a62cd28ab4648181157

Trường THCS T.H, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: G.M

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại nội dung đối chất giữa một nữ phụ huynh học sinh và một nam giáo viên của một trường THCS trên địa bàn TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông,  nội dung clip cho thấy, nữ phụ huynh đang chất vấn người thầy giáo về việc thầy này kêu học sinh vứt một cái quần short của con gái nữ phụ huynh (đang học tại trường) vào thùng rác.

Theo lời thầy giáo, đầu giờ chiều, khi vào lớp học, thầy này phát một cái quần short màu đen của phụ nữ để trên bàn giáo viên, thầy không biết sạch hay dơ nên kêu học sinh bỏ thùng rác. Tại cuộc nói chuyện, nam giáo viên này cũng đã thừa nhận có thiếu sót.

Tuy nhiên, nữ phụ huynh cho rằng, “Đồ người ta để quên, thầy không biết trong đó có cái gì, tự nhiên thầy kêu giục bỏ, nếu như có cái gì quan trọng trong đó thì sao”, nữ phụ huynh đặt vấn đề. Đồng thời, nữ phụ huynh này còn buộc giáo viên phải tìm lại cái quần short cho con gái mình. 

Sau khi clip này được đăng tải vài giờ đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết những bình luận đều không đồng tình với cách làm của nữ phụ huynh. Đến sáng 4/12, đoạn clip đã được tài khoản Anhngoc Duong xóa bỏ.

Liên quan đến vụ việc nói trên, lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu cho biết, đã cử người đến trường để tìm hiểu rõ thông tin về vụ việc nói trên và sẽ có thông tin cho báo chí sau.

img

Tiếp viên hàng không xinh đẹp gây sốt mạng xã hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.