Lối sống

Xôn xao clip rán trứng ngoài đường chín như trên bếp ở Hà Tĩnh

05/06/2017, 07:00

Đoạn clip cho thấy nam thanh niên ở Hà Tĩnh rán trứng ngoài trời nóng hơn 40 độ C chín như trên bếp lửa.

Sequence 01.Still001

Đoạn clip cho thấy nam thanh niên ở Hà Tĩnh rán trứng ngoài trời nóng hơn 40 độ C chín như trên bếp lửa.

Mới hôm qua, một đoạn video rán trứng ngoài trời đang gây xôn xao dân mạng bởi tính xác thực của nó, mặc dù trước đó rất nhiều clip khác được chia sẻ về việc rán trứng hay nấu mì tôm đều khiến mọi người tin khi nền nhiệt ngoài trời ở Bắc Bộ, Trung Bộ và Hà Nội luôn ở mức 45-50 độ C, thậm chí sát mặt đường bê tông lên tới 60 độ.

Theo đó, clip này do chủ nhân có tên Phan Thanh Trầm trú taị tỉnh Hương Khê, Hà Tĩnh thực hiện. Điểm kỳ lạ của clip này đó là trứng chín vàng đều, rõ nét hơn các clip khác. Anh này chia sẻ: "Sau 7 phút chiên trứng trên nền gạch + 10 phút ban đầu là 17 phút thì em rắc thêm chút muối và có món trứng ốp mà không cần đến lửa mọi người ạ”.

Trước việc món trứng chín vàng, đều và không bị loãng như các clip rán trứng ngoài trời khác, cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ về tính chính xác của clip.

Bạn đọc M.H cho rằng: "Nắng nóng gì thì nắng nóng, trứng không thể chín vàng, săn chắc thế kia được, tôi xem vài clip khác thấy mặc dù trứng cũng bị đun nóng nhưng nó rất loãng".

"Chắc chắn là anh chàng này đã hơ nóng chảo trên bếp trước rồi!" - FB Tâm Tâm hoài nghi.

Còn FB My Lan thì bày tỏ quan điểm: "Nếu trời mà nóng đến mức trứng chín vàng thế này thì da người sẽ cháy xém chứ chả dễ chịu cho anh ta ngồi rán trứng đâu!".

Chỉ mới bước vào đầu hè, nhưng do tác động của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng gió phơn hoạt động mạnh nên nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục xảy ra ở Bắc Bộ và nhất là Hà Nội nốt hôm nay với nền nhiệt dao động từ 38 đến 42 độ C. Từ đêm nay và ngày mai, chấm dứt nắng nóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.