Giáo dục

Xôn xao clip thầy giáo dùng thước, MBH đánh trò, Sở GD&ĐT Đắk Lắk nói gì?

09/09/2022, 10:55
image

Đoạn video clip thầy giáo dạy Văn dùng thước và mũ bảo hiểm đánh hai học sinh ngay trong sân trường gây xôn xao dư luận ở Đắk Lắk.

Sáng 9/9, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Sở đã nắm được thông tin một thầy giáo của trường THPT Hùng Vương (huyện Krông Ana) dùng thước và mũ bảo hiểm đánh học sinh tại sân trường.

img

Thầy giáo dùng thước và nón bảo hiểm đánh hai học sinh tại sân trường. (Ảnh cắt từ clip)

Hiện Sở đã chỉ đạo nhà trường báo cáo, đồng thời tạm ngừng cho thầy giáo trên đứng lớp để xác minh, làm rõ sự việc. Quan điểm của Sở sẽ xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định”.

Theo lãnh đạo trường THPT Hùng Vương, vào đêm hôm qua (8/9) nhà trường mới biết được thông tin vụ việc thầy giáo Lê Văn Tú (giáo viên bộ môn Văn của trường) có hành vi đánh học sinh và bị quay clip đăng tải trên mạng xã hội.

>>>Video: Xôn xao clip thầy giáo dạy Văn dùng thước, nón bảo hiểm đánh học sinh.

Sau khi nắm vụ việc, sáng cùng ngày trường đã yêu cầu thầy Tú làm bản tường trình. Hiện thầy Tú cùng một lãnh đạo nhà trường đã đến tận nhà học sinh để xin lỗi.

“Nguyên nhân dẫn tới việc thầy Tú đánh học sinh nhà trường sẽ làm rõ, làm báo cáo gửi Sở và UBND huyện. Đây là sự việc rất đáng tiếc và trường sẽ xử lý thấu tình, đạt lý, không bao che”, lãnh đạo nhà trường khẳng định

Trước đó, tối 8/9, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh một thầy giáo đi xe máy dùng thước gỗ và mũ bảo hiểm đánh hai nam học sinh ngay tại sân trường.

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm và vô số bình luận của cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.