Tiêu điểm

Xôn xao clip Youtuber đòi "giám sát" CSGT ở TP.HCM làm nhiệm vụ

23/02/2021, 15:22
image

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một nhóm youtuber ra sức đôi co với CSGT, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguồn video: Mạng xã hội

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 22/2, CSGT xuất hiện trong đoạn clip được cho thuộc tổ công tác Đội CSGT Phú Lâm, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ, Đường sắt Công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ gần khu vực KCN Vĩnh Lộc, quận Bình Tân.

Theo đoạn clip, nhóm người trên liên tục lấy lí do là người dân, có quyền giám sát nên có quyền quay clip CSGT làm nhiệm vụ. Lúc này, CSGT cho phép nhóm người trên giám sát, quay clip nhưng yêu cầu đứng bên ngoài khu vực cọc tiêu để họ làm nhiệm vụ thì nhóm người này liền lớn tiếng cho rằng CSGT đang lấn chiếm lòng lề đường dành cho người đi bộ, yêu cầu kiểm tra chuyên đề của CSGT.

CSGT giải thích người dân chỉ có quyền giám sát, không có quyền kiểm tra thì nhóm người này tiếp tục lớn tiếng, không chấp hành yêu cầu đứng bên ngoài khu vực làm nhiệm vụ để giám sát.

Tiếp đó, một thanh niên mặc áo đen, đeo khẩu trang (được cho là thợ sửa xe gần đó) đến đẩy vai một người trong nhóm trên, tỏ vẻ phản ứng vì bị quay phim rồi bỏ đi. Lập tức, nhóm Youtuber này liền đuổi theo, đòi quay mặt của thanh niên trên thì bị người này hất tay khiến hai bên xảy ra cãi vã.

Không lâu sau đó, người áo đen cùng một số người khác cầm theo hung khí xảy ra xô xát với nhóm này. Được biết, CSGT không có mặt tại thời điểm hai nhóm người trên xảy ra xô xát.

Để tìm hiểu thêm về vụ việc, PV Báo Giao thông đã liên hệ đến lãnh đạo Phòng PC08 - Công an TP.HCM nhưng chưa có phản hồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.