Đời sống

Xôn xao đồn đoán lý do kênh Youtube 1977 Vlog mất toàn bộ video

13/12/2019, 11:38

5 video với hàng chục triệu view của kênh Youtube 1977 Vlog bất ngờ biến mất. Fanpage của kênh cho biết "đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục.

img
Thông báo mất video trên Fanpage của 1977 Vlog

Sáng nay (13/12), Fanpage trên Facebook của 1977 Vlog đã thông báo kênh Youtube của mình đã bị xóa các video.

Cụ thể, Fanpage này viết: "Hiện tại kênh Youtube 1977 Vlog của bọn mình đã biến mất tiêu cả 5 video. Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục".

Hiện người dùng khi truy cập kênh YouTube 1977 Vlog sẽ nhận được thông báo "kênh này không có video nào". Bên cạnh đó, những liên kết video đã được chia sẻ trước đó sẽ không còn khả dụng. Khi truy cập các liên kết cũ, YouTube sẽ báo "video này đã bị xóa bởi người đăng".

img
Giao diện khi truy cập vào kênh Youtube 1977 Vlog

Một số người cho biết, đó có thể là lỗi từ Youtube khi mới đây, Youtube đã công bố áp dụng chính sách mới. Và hôm qua, ngày 12/12, mạng xã hội lớn toàn cầu ban hành lệnh cấm với các Youtuber đăng tải các video có nội dung ngụ ý đe dọa hay phân biệt về chủng tộc...

Tuy nhiên, một số người cũng đặt hoài nghi và cho biết đó là một chiến lược "đánh động" người xem của nhóm này. Có thể những người sản xuất kênh Youtube 1977 Vlog muốn tạo ra chú ý và làm người dùng tò mò hơn cũng như chờ đợi các video tiếp theo của nhóm. Các video này được cho là được được ẩn chứ không phải đã xóa.

Kênh Youtube 1977 Vlog nổi lên từ tháng 8 như một hiện tượng mới, với nội dung chủ yếu cải biên những tác phẩm văn học nổi tiếng của Nam Cao như Chí Phèo, Lão Hạc, Vợ chồng A Phủ... và lồng ghép vào cốt truyện của "vũ trụ điện ảnh" Marvel.

Ngoài nội dung hài hước, thời sự, 1977 Vlog còn thu hút bởi chất làm phim đen trắng, lồng tiếng chậm rãi, cổ điển. Nhiều câu nói trong video được giới trẻ sử dụng như rộng rãi, tạo thành trào lưu.

Sau khi các video của 1977 Vlog bị xóa, nhiều kênh Youtube giả mạo đã bắt đầu reup (đăng tải lại) các video trước đây.

Hiện kênh 1977 Vlog thuộc sự quản lý của MCN Metub. Phía Metub hiện chưa xác định được nguyên nhân video bị xóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.