Đời sống

Xôn xao hình ảnh CSGT lắp gương cho cô gái đi xe máy ở Quảng Trị

20/03/2019, 20:43

Những hình ảnh về việc CSGT TP Đông Hà lắp gương chiếu hậu cho cô gái xuất hiện trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng.

img
Hình ảnh CSGT lắp gương chiếu hậu cho cô gái đi xe máy được đăng tải trên mạng xã hội Facebook

Sau khi xuất hiện, những hình ảnh trên nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người ca ngợi việc các chiến sĩ CSGT TP Đông Hà (Quảng Trị) lắp gương chiếu hậu cho cô gái đi xe không có gương là hình ảnh đẹp thể hiện sự thân thiện của lực lượng CSGT với người dân, nhưng cũng có một số ý kiến lại nói CSGT cố tình dàn dựng để “làm màu”, đánh bóng bản thân.

Chiều 20/3, một lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Đông Hà xác nhận, những cán bộ CSGT xuất hiện trong những hình ảnh nêu trên đang công tác tại đơn vị. Sự việc xảy ra vào chiều 18/3, tại đường Thuận Châu nối giữa TP Đông Hà ra huyện Triệu Phong (Quảng Trị). Vào thời gian trên, tổ CSGT Công an TP Đông Hà đang làm nhiệm vụ TTKS trên đường, phát hiện một cô gái điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu nên dừng xe để kiểm tra.

img
Theo một lãnh đạo Đội CSGT TP Đông Hà, những hình ảnh trên do một CSGT trong tổ công tác chụp từ xe chuyên dụng, hoàn toàn không có chuyện dàn dựng. Ảnh nguồn: Facebook

Quá trình kiểm tra, cô gái xuất trình đầy đủ giấy tờ xe, GPLX…. Nhận thấy lỗi đi xe không gắn gương chiếu hậu của cô gái chỉ là lỗi nhỏ nên lực lượng CSGT chỉ nhắc nhở và không xử phạt. Lúc này, cô gái nói có gương trong cốp xe nhưng chưa kịp lắp nên một chiến sĩ CSGT đã lắp gương chiếu hậu vào xe giúp. Hình ảnh trên do một cán bộ CSGT trong tổ công tác chụp từ xe chuyên dụng của lực lượng CSGT, hoàn toàn không có chuyện dàn dựng.

Trong khi đó, chị Đoàn Bảo Trân (quê Quảng Trị, hiện đang làm việc tại TP.HCM), cho biết mình chính là người trong những hình ảnh được CSGT lắp gương chiếu hậu trên.

Cô gái quê Quảng Trị cho biết, mình làm việc ở TP.HCM nhưng ra Quảng Trị có việc. Theo lời kể của cô gái quê Quảng Trị này, khi dừng xe CSGT nói xe không có gương chiếu hậu và đề nghị kiểm tra giấy tờ, tổ CSGT đã lập biên bản lỗi không có gương. Tuy nhiên, khi cô giải thích xe có gương, nhưng do gửi xe từ TP.HCM ra Quảng Trị nên phải tháo gương bỏ trong cốp, chưa kịp lắp nên đã được các CSGT lắp hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.