Showbiz

Xôn xao hình ảnh Thúy Vân bật khóc nức nở, ôm chặt H’Hen Niê

07/09/2019, 19:49

Hình ảnh Thúy Vân bật khóc nức nở khi đứng trước Ban giám khảo tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang gây xôn xao dư luận.

img
Hoa hậu H'Hen Niê ôm động viên sau khi Thúy Vân bật khóc

Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân đã gây bất ngờ khi quyết tâm đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ngày hôm qua (6/9), người đẹp cũng có mặt tại buổi sơ khảo khu vực phía Nam và gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật, thần thái thu hút.

Hôm nay (7/9), vòng sơ khảo tiếp tục diễn ra với phần thi phỏng vấn. Đáng chú ý nhất trong ngày thi này là hình ảnh Thúy Vân bật khóc nức nở khi đứng trước Ban giám khảo.

Hoa hậu H'Hen Niê còn phải ôm để động viên Thúy Vân. Có khán giả cho rằng vì quá áp lực trước sự ủng hộ của công chúng và khao khát chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến người đẹp sinh năm 1993 không kiềm được cảm xúc. Song, lý do thực sự sau bức ảnh vẫn chưa được BTC tiết lộ.

Ngoài những thắc mắc về lý do Thúy Vân bật khóc tại vòng phỏng vấn, nhiều ý kiến còn cho rằng cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết đáng mong đợi. Nhất là sự xuất hiện của nhiều đối thủ nặng ký trong một mùa giải.

img
Thuý Vân gợi cảm trong trang phục bikini

Thúy Vân cao 1m73 m, tỷ lệ người cân đối nhưng vẫn bị nhận xét là chưa thực sự săn chắc. Á hậu Quốc tế được đánh giá là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.