An ninh hình sự

Xôn xao nghi án “thôi miên” cụ già cướp tài sản

26/03/2016, 09:24
image

Người phụ nữ bịt mặt sờ vào người cụ bà. Sau đó, cụ bà chỉ biết làm theo yêu cầu của người này.

rung-minh-loi-ke-cua-ba-cu-bi-ke-gian-thoi-mien-tr
Đối tượng đi xe máy chặn bà Chiện lại, sờ khắp người bà rồi lấy áo và túi của bà Chiện (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 25/3, một clip dài hơn 3 phút đã được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh tượng một cụ bàTP.Huế bị một người phụ nữ lạ mặt đi xe máy chặn lại trò chuyện, thôi miên, sau đó lấy tài sản từ trong túi cụ.

Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, sự việc nói trên xảy ra vào sáng sớm 24/3 tại kiệt 24, đường Lê Thánh Tôn, P.Thuận Thành, TP.Huế. Nạn nhân là cụ bà Trần Thị Chiện, 79 tuổi, trú tại đây.

Cụ Chiện cho hay lúc cụ đi tập thể dục vào 5h30 cùng ngày, khi về gần tới ngõ nhà thì có một phụ nữ tuổi khoảng ngoài 30 đi xe máy màu xanh gọi lại hỏi han, sờ vai sờ mặt như người thân quen. Sau đó cô ta lấy túi tiền của cụ Chiện ra đếm, hỏi rằng sao tiền ít, nạt nộ khiến cụ giật mình và không biết gì, sau đó lấy của cụ gần 1 triệu đồng.

cu-ba-bi-thoi-mien-cuop-tai-san-ngay-giua-pho
Bà Trần Thị Chiện vẫn chưa hết ngỡ ngàng sau sự việc 

Trả lời báo Gia đình & Xã hội, bà Chiện vẫn chưa hết ngỡ ngàng: “Tôi không quen biết người phụ nữ này nhưng chị ta lại chào hỏi tôi, sờ vào người tôi. Tiếp đến, tôi không còn biết gì nữa cảm thấy trong người “ngây ngây” lạ lắm”.

Anh Trần Thanh Huy (31 tuổi), cháu cụ Chiện biết hàng xóm có lắp camera an ninh nên xem lại và đưa toàn bộ clip lên mạng để cảnh báo. Anh Huy cho biết đã báo công an phường về sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.