An ninh hình sự

Xôn xao nữ nhân viên mang thai bị khách hàng tát thẳng tay

11/08/2017, 16:45

Trong khi tranh cãi, nam khách hàng đã thẳng tay tát nhân viên nữ đang mang thai ngay giữa trung tâm thương mại.

cl

Người đàn ông tát mạnh vào mặt nữ nhân viên bán hàng - Ảnh cắt từ clip báo Công an TP Hồ Chí Minh.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, tối 10/8, một tài khoản Facebook có tên Gabi Phan đăng tải đoạn clip với nội dung một người đàn ông tát vào mặt nữ nhân viên tại trung tâm thương mại.

Hành động này diễn ra giữa chốn đông người và nạn nhân là phụ nữ đang mang thai khiến nhiều người bất bình, phản ứng cho rằng không thể chấp nhận được.

Theo chia sẻ từ người đăng tải, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày, vào lúc 20h tại tầng 4 tòa nhà Saigon Center, quận 1, TP.HCM.

Người đàn ông có hành động gây xôn xao được cho là chủ nhân của một chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Toàn bộ sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera giám sát ghi lại.

Sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ Saigon Center đã có mặt để lập biên bản sự việc, báo cáo lên ban quản lý tòa nhà.

Được biết, cô gái bị tát trong đoạn clip tên Ngô Thị L.N., 28 tuổi, nhân viên của cửa hàng và đang mang thai 2 tháng.

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, chị N. cho biết sức khỏe của chị đã ổn nhưng tâm lý còn lo sợ. Theo cô gái 28 tuổi, người đàn ông đánh mình thường lui tới cửa hàng để xem máy cà phê. Chị cũng có lần tư vấn cho người này nhưng không xảy ra việc tương tự.

"Tuy nhiên, anh ta hỏi nhiều câu rất khó, tôi không trả lời được nên tôi có nhờ một chị nhân viên làm cùng cửa hàng đến giải đáp giúp. Ngay lập tức, anh ấy chỉ tay vào mặt tôi rồi dùng những lời lẽ chửi rủa, xúc phạm tôi thậm tệ. Bực tức, tôi có nói một câu "Anh chỉ là khách thôi, không có quyền gì chửi, chỉ vào mặt người ta”. Ngay lập tức, anh ấy hung hăng, lao tới dùng tay tát mạnh vào mặt tôi làm tôi choáng. Rất may có bảo vệ và một số người đến can ngăn", chị N. chia sẻ.

Sự việc diễn ra nhanh nên chị N không kịp né hay ngăn cản được cú tát của nam khách hàng. Video cửa hàng đã quay lại được nhiều góc khách hàng tát vào mặt chị N.

Ngoài ra, sau khi bị bảo vệ mời làm việc, lập biên bản, người đàn ông này không lấy tên thật mà dùng tên giả.

Liên quan đến vụ việc này, báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh dẫn lời đại diện truyền thông của chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn sáng ngày 11/8 xác nhận người trong clip chính là ông chủ của chuỗi tiệm này.

Tuy nhiên người đại diện từ chối các câu hỏi liên quan đến sự việc: “Có thể là một sự hiểu nhầm. Khi đoạn clip đăng tải lên, mọi người chỉ nhìn thấy hình ảnh mà không nghe thấy tiếng động gì cả. Do đó, không hiểu hết câu chuyện như thế nào. Trong hôm nay phía chúng tôi sẽ có thông cáo báo chí rõ ràng về nội dung sự việc gửi đến truyền thông”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.