Bạn cần biết

Xôn xao tranh cãi "có nên để vợ học lái xe”

24/05/2018, 19:30

Bên cạnh tranh cãi "có nên để vợ học lái xe", cộng đồng mạng cũng có nhiều bình luận hài hước.

63
Bên cạnh tranh cãi "có nên để vợ học lái xe", cộng đồng mạng cũng có nhiều bình luận hài hước. (ảnh minh hoạ)

Chủ tài khoản facebook Toong te Ng mới đây lên diễn đàn Otofun "trưng cầu": “Có nên để vợ học lái xe không ạ?”. Ngay lâp tức, dòng trạng thái này đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

62
Dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Tài khoản Kimi Nguyen tâm sự: “Vợ mình còn đi học lái xe trước cả mình (nhưng lại lấy bằng sau vì gặp chỗ dạy tào lao, thi trượt 3,4 lần), lấy bằng xong nhất quyết đòi lái xe. Lái được vài lần là chán, đến giờ gần 2 năm rồi chưa đụng đến vô lăng…Phụ nữ là thế đó, đòi hỏi nhưng chóng chán".

Có nhiều ý kiến nêu lên quan điểm cần và nên cho vợ đi học lái xe vì rất cần thiết. Tài khoản Ốc Hột cho rằng: “Ủng hộ cho vợ học lái xe để khi mình nhậu say, vợ còn lái xe đưa mình về chứ. Hoặc những lúc đi đâu đó xa mệt mỏi, buồn ngủ thì vợ còn hỗ trợ”. Đồng quan điểm là tài khoản An Nhiên: “Có chứ, em có điều kiện thì cũng cho đi học. Có xe thì lúc này lúc kia, cho vợ học đi bác ơi".

Trong khi đó, một số người vẫn còn lưỡng lự. Tài khoản Ben Nguyễn chia sẻ: “Em cũng đang phân vân lắm, vợ “cả” em bảo thích lái xe. Không biết đây có phải sai lầm không nếu cho đi học.”

Bên cạnh đó, nhiều người đọc cũng đưa ra những bình luận khá hóm hỉnh, hài hước về câu chuyện muôn thuở "phụ nữ lái xe": “Cứ cho học, còn lái hay không lại là chuyện khác"; "Đổ xăng cho phụ nữ là một tội ác"; "Phụ nữ giờ đòi bình quyền kinh lắm, nếu vợ đòi đi học mà chồng lại cấm thì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình ngay"; "Vợ học hay không là quyền của vợ, ông là cái gì mà đòi cho hay không cho"... 

Dù còn nhiều tranh cãi, nhưng dù nên hay không nên, phụ nữ hay đàn ông lái xe khi tham gia giao thông, điều quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự an toàn cho chính mình và những người xung quanh.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.