Showbiz

Xôn xao video Hari Won - Trấn Thành lại hôn nhau trong quán ăn

22/08/2016, 16:29
image

Cư dân mạng lại được dịp ồn ào vì đoạn video quay cảnh Hari Won và Trấn Thành âu yếm trong quán ăn.

2-1450

Cư dân mạng lại được dịp ồn ào vì đoạn video quay cảnh Hari Won và Trấn Thành âu yếm trong quán ăn. Ảnh cắt từ video

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì hàng loạt các hành động tình cảm công khai như ôm hôn ở rạp phim hay nghi vấn lộ clip nóng, thì mới đây, một video ghi lại cảnh Hari Won Trấn Thành vô tư đút cho nhau ănhôn nhau tại quán chè tại tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong video được đăng tải trên Youtube hôm 21/8, cặp đôi scandal ăn mặc khá giản dị và ngồi trong góc quán chè. Sau khi đút cho bạn gái, nam MC nổi tiếng trao một nụ hôn vội vã cho giọng ca “Anh cứ đi đi”. Nữ ca sĩ gốc Hàn tỏ ra hết sức vui vẻ và đùa giỡn với bạn trai. Cô không quên dành cho người yêu mình một cái ôm ngọt ngào.

Mặc dù chưa rõ thời điểm video này được ghi lại, song được biết khoảnh khắc này bị bắt gặp trong một quán ăn ở TP. Hồ Chí Minh.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won và Trấn Thành bị ghi lại những khoảnh khắc tình tứ tại nơi công cộng. Trước đó, từ đầu năm 2016, cặp đôi đã bị phát tán cảnh đi ăn đêm và liên tục hôn nhau trên đường. Đây cũng là thời điểm mối tình 9 năm giữa ca sĩ “Hương đêm bay xa” và rapper Tiến Đạt tan vỡ.

 Video tình tứ của Hari Won và Trấn Thành trong quán ăn:

 Nguồn: Youtube

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.