Pháp luật

Xôn xao video màn bốc đầu xe máy như phi ngựa của cụ ông

03/04/2018, 08:18

Mới đây trên mang xã hội chia sẻ video clip ghi lại màn bốc đầu xe như phi ngựa của một cụ ông.

boc-dau

Cụ ông đã từng bị TNGT sau màn phi xe máy

Mới đây, trên tài khoản FB của anh Phạm Thế Lâm chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một cụ ông rất hưng phấn “cưỡi” xe máy phi như ngựa trên đường. Cụ ông mặc vest bảnh bao, nhấp nhổm trên yên xe máy phóng qua phóng lại trên một đoạn phố, có những lúc cụ ông còn hưng phấn đứng thẳng trên xe.

Theo tài khoản FB Phạm Thế Lâm, hình ảnh này được anh ghi lại khi đi đám cưới ở Hưng Yên, và đăng lên với lời đề khá hóm hỉnh “đi đám cưới được gặp idol... Nom cụ vẫn phong độ”.

Khi clip được đăng lên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người “thán phục” trước phong độ của cụ ông như nick name Nguyễn Quang Tuyên bình luận: “Đến tuổi này có còn yêu đời được như cụ không”, hay "Cụ đã khỏi ốm và trở lại mà còn lợi hại hơn xưa với bộ vest kèm rất chuất...".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây không phải lần đầu tiên bắt gặp cụ ông “phi” xe máy trên đường như vậy. Mà cụ ông này thường xuyên đi xe bạt mạng trên đường thậm chí đã từng gặp tai nạn trước đó. Nick name Trường Thọ viết: “Hôm trước tết cụ bị tai nạn ở cầu Lạc Long Hải Phòng. Giờ lại tung hoành”. Hay theo bình luận khá hài hước của anh Tùng Phạm “”Hôm trước ngã thế mà vẫn chưa sợ. Chắc trước cụ này làm cho Honda bên khâu kĩ thuật, chuyên kiểm tra giảm xóc của xe. Già mà vẫn nhớ nghề”.

Trước nhiều ý kiến cho rằng cụ ông "già rồi còn nổi loạn", anh Nguyễn Tiến Dũng đã chia sẻ nguyên nhân là do "cụ ông bị sang chấn và tâm lý "nổi loạn" từ sau khi con trai độc nhất của ông bị mất vì TNGT. Mọi người cần thông cảm".

Tuy vậy, nhiều người khuyên, dù với bất kỳ lý do gì cũng cần ngăn cản hành động này để đảm bảo an toàn cho chính cụ ông và nhiều người xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.