Pháp luật

Xông vào TAND tỉnh đánh luật sư ngay trước phiên xét xử

21/12/2018, 13:31

Xông đến TAND tỉnh Khánh Hòa, ông Thoại đánh 1 người phụ nữ lớn tuổi trước khi xông vào đánh luật sư Hà

thoai

Đối tượng Huỳnh Công Thoại

Vụ việc xảy ra vào  khoảng 8h20 cùng ngày (21/12), khi đó luật sư Nguyễn Hồng Hà (Đoàn Luật sư tỉnh Khánh Hòa), người đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn tham gia phiên xét xử của vụ án “yêu cầu thực hiện hợp đồng mua bán”. Trước giờ xét xử, khi luật sư Hà đang nghe điện thoại thì bất ngờ bị 1 người có tên ông Huỳnh Công Thoại xông vào đánh.

Theo bà Trương Thị Thúy Sen, người chứng kiến sự việc thì người đàn ông này đánh 1 người phụ nữ lớn tuổi trước khi xông vào đánh luật sư Hà. Còn bà Đặng Thị Diễm Phúc, một nhân chứng khác cho biết trước khi xảy ra sự việc ông Thoại còn bảo 3 chị em của bà nhảy lầu để sự việc giải quyết xong.

tand khanh hoa

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa

“Tôi qua gặp ông Thoại hỏi rõ thì ông Thoại vung tay đánh tôi và em tôi vùng chân đá ông Thoại. Sau đó ông Thoại đánh vào mặt luật sư Hà”- bà Phúc cho biết.

Sự việc được TAND tỉnh Khánh Hòa lập biên bản, phiên xét xử cũng buộc phải tạm hoãn. Ông Huỳnh Công Thoại được đưa về công an phường Xương Huân (Tp. Nha Trang) để tiếp tục làm rõ. Luật sư Nguyễn Hồng Hà cho biết, cú đấm của Thoại vào khu vực vùng dưới mắt phải khiến ông choáng váng và bị rơi kính. 

Được biết ông Huỳnh Công Thoại  là thư ký TAND TP Nha Trang nhưng vừa nghỉ nghỉ việc cách đây gần 1 tuần.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.