Đời sống

Xót xa 3 học sinh nữ đi bắt cua cùng bị đuối nước

29/05/2019, 10:21

Rủ nhau đi bắt cua ở khe nước gần nhà, 3 học sinh nữ không may bị nước cuốn trôi. Sau 1 đêm tìm kiếm, mọi người đã tìm thấy thi thể của các em.

img
3 em học sinh đều là con nhà nghèo nên rủ nhau đi bắt cua không may bị đuối nước tử vong.

Sáng 29/5, ông Cao Thanh Đá - Chủ tịch UBND xã Tân Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) thông tin, sau những nỗ lực tìm kiếm của gia đình và lực lượng chức năng, rạng sáng nay, thi thể của cả 3 em học sinh đã được tìm thấy. Hiện chúng tôi đã cử người tới thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các nạn nhân làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Danh tính 3 nữ học sinh bị nạn gồm: 3 nạn nhân tử vong là các em Đinh Thị Hồng T., (SN 2006, học sinh lớp 7 Trường THCS Tân Hóa); Trần Thị H. (SN 2009) và Trương Thị H. (SN 2009), cùng học lớp 4, Trường Tiểu học xã Tân Hóa.

Trước đó vào tối 28/5, 3 học sinh nói trên rủ nhau đi bắt cua ở một khe nước gần nhà. Đến tận khuya vẫn không thấy con trở về. Gia đình các em đã huy động người đi tìm, đồng thời báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Đến khoảng 5h sáng nay, thi thể 3 học sinh xấu số được chính quyền và người thân tìm thấy tại suối Bụt, một nhánh của sông Rào Nan của huyện Minh Hóa. Được biết, cả 3 học sinh gặp nạn đều là con nhà nghèo, trú tại thôn 5 xã Tân Hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.