Xã hội

Xót xa 3 người tử vong trong ngôi nhà tạm bốc cháy ở Hải Phòng

08/12/2022, 22:43

Ngọn lửa bùng lên kèm theo cột khói đen từ ngôi nhà tạm giữa cánh đồng ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân khiến 3 người bị mắc kẹt và tử vong.

Tối ngày 8/12, cơ quan chức năng Hải Phòng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong xảy ra tại ngôi nhà tạm.

Vụ cháy xảy ra vào trưa ngày 8/12, tại ngôi nhà tạm ở ngõ 98 Khúc Thừa Dụ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng.

img

Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy

Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân phát hiện ngọn lửa lớn cùng cột khói cao hàng chục mét từ ngôi nhà tạm. Tuy nhiên, khi người dân tiếp cận hiện trường thì cánh cổng của ngôi nhà bị khoá, bên trong có người kêu cứu.

"Do ngôi nhà được quây và lợp bằng tôn trên khu đất nông nghiệp nên khi vụ cháy xảy ra, phần mái tôn ngôi nhà nhanh chóng đổ sập. Lúc này, cổng nhà đang khoá trong nên mọi người không thoát ra được", người dân cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hoả cứu nạn (PCCC&CNCH) đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng các lực lượng khác nhanh chóng dập lửa, cứu người bị kẹt bên trong.

Đến khoảng 13h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Nạn nhân tử vong trong đám cháy được xác định là bà N.T.L cùng vợ chồng ông L. (là hàng xóm).

Ngoài ra, ông N.T.Đ (63 tuổi, là bạn bà L) bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, được biết trước khi xảy ra vụ cháy, người dân nghe thấy tiếng tranh luận trong ngôi nhà tạm. Thấy vậy, vợ chồng ông L. sang can ngăn. Sau đó, người phụ nữ đổ xăng cho xe máy dựng trong nhà trong khi có người đàn ông hút thuốc lá, vứt tàn thuốc gần đó dẫn đến vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.