Showbiz

Xót xa Á hậu Thái Lan 2019 qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn giao thông

16/02/2021, 22:50

Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit đã qua đời trong một vụ tai nạn nghiêm trọng, hưởng dương 22 tuổi.

img

Truyền thông Thái Lan đưa tin về vụ tai nạn của Nammon Monchanit

Ngày 16/2 Bangkok Post đưa tin, Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit đã qua đời trong một vụ tai nạn nghiêm trọng, hưởng dương 22 tuổi.

Theo đó, Nammon Monchanit là một trong 4 nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi đâm vào gốc cây trường Đại học Khon Kaen Thái Lan. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến các nạn nhân đều bị thương nặng, 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Theo ghi nhận của công an, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 4h40 ngày 15 tháng 2, trên xe có 4 người. Cú đâm mạnh vào gốc cây đã khiến chiếc xe lật nhào, chiếc xe gần như bị hư hỏng hoàn toàn.

img

Namon Monchanit là Á hậu Thái Lan 2019

Lúc vụ tai nạn được phát hiện, Namon Monchanit bị thương nặng và được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên sau đó, Monchanit đã đăng tin buồn qua trang cá nhân thông báo tin tức về sự ra đi vĩnh viễn của con gái yêu quý.

img

Namon Monchanit (áo kẻ) bên mẹ và các thành viên trong gia đình

img

img

"Mẹ chưa bao giờ nghĩ là mẹ sẽ đến đón con về cùng nhau như thế này. Nước thánh sông thánh nói rằng con sẽ về với mẹ dài dài.Con đã nói rằng sẽ làm việc và tiết kiệm tiền sửa nhà cho mẹ.

Thiên thần của chúng ta, thiên thần của tôi. Mong con yên nghỉ. Tất cả mọi người đều yêu con rất nhiều. Hãy là thiên thần trên thiên đường. Bằng khen sẽ được gửi đến con ở một nơi tốt đẹp. Mẹ yêu con bằng cả trái tim, Namon Monchanit Chuayboon", mẹ nàng á hậu viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.