Xã hội

Xót xa ba mẹ con ở Nam Định chết cháy ngay trên giường ngủ

22/04/2018, 18:36
image

Vụ cháy cửa hàng điện lạnh mới mở ven QL10 qua Ý Yên, Nam Định khiến ba mẹ con chết cháy ngay trên giường.

chay-Nam-Dinh (2)

Vụ cháy cửa hàng điện lạnh mới mở ven QL10 qua Ý Yên, Nam Định khiến ba mẹ con chết cháy ngay trên giường

Chiều 22/4, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ba mẹ con chết cháy trong đêm ở xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định gồm: chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi) cùng con gái Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi) và con trai Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) cho gia đình đưa về quê nhà ở huyện Nghĩa Hưng chôn cất.

Theo ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Yên Tiến, đây là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra một vụ cháy gây thiệt hại về người lớn như vậy.

chay-N-d1

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng

Vụ cháy xảy ra khoảng 2h ngày 22/4, tại một cửa hàng điện lạnh mới mở, rộng khoảng 60m2 ở ven QL10, thuộc địa bàn xã Yên Tiến, huyện Ý Yên. Đây là cửa hàng của vợ chồng anh Đỗ Xuân Phúc (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi), quê ở huyện Nghĩa Hưng, Nam Định thuê để sinh sống, kinh doanh.

Khi thấy lửa cháy phát ra, những người hàng xóm đã tìm cách phá cửa cứu các nạn nhân nhưng do cửa nhà khóa trái, nên phải 10 phút người dân mới phá được cửa. Tuy nhiên, lúc này, ngọn lửa đã bùng lớn, người dân không thể tiếp cận.

chay2

Người dân bàng hoàng sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Vietnamnet

Do cửa hàng này chỉ là căn nhà cấp bốn rộng chừng 60 m2, có nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa rất mạnh, lực lượng PCCC đã nỗ lực dập lửa, khoảng gần 3h đêm mới dập tắt đám cháy và tìm kiếm, đưa thi thể ba mẹ con đã tử vong ra ngoài. Ba mẹ con được tìm thấy khi đã tử vong trên giường, bị ngọn lửa thiêu cháy nhiều bộ phận cơ thể.

“Khả năng cháy có thể do hệ thống điện trong nhà. Lửa bùng phát khi ba mẹ con đang say ngủ nên họ không thể chạy kịp”, ông Lưu nói.

chay-3

Ngôi nhà tan hoang sau vụ cháy. Ảnh: Vietnamnet

Theo ông Lưu, vào đêm 21/4, chồng chị Thảo là anh Đỗ Xuân Phúc (37 tuổi) đi lắp điều hoà ở Thanh Hoá nên chỉ có ba mẹ con ở nhà.

>>> Xem clip cửa hàng điện lạnh cháy dữ dội trong đêm khiến ba mẹ con tử vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.