Đời sống

Xót xa bé 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trên vỉa hè giữa đêm

24/03/2019, 18:21

Lực lượng chức năng đang tìm người thân của một cháu bé khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi ngay trên vỉa hè giữa lòng TP. Quy Nhơn (Bình Định).

img
Cháu bé bị bỏ rơi lại trên vỉa hè TP.Quy Nhơn

Chiều 24/3, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch phường Hải Cảng (TP. Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, đang tìm người thân của một cháu bé bị bỏ rơi trên vỉa hè tại TP. Quy Nhơn.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối 23/2, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (trú đường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn) khi buôn bán xong chuẩn bị ra về thì phát hiện cháu bé bị bỏ lại trên vỉa hè, ngay điểm giao giữa đường Lê Lợi-Phan Bội Châu.

Cháu bé nam, khoảng tầm 8 tháng tuổi mặc quần màu vàng, áo màu hồng, sức khỏe bình thường. Sau đó, chị Linh đã trình báo công an phường Hải Cảng (TP. Quy Nhơn). Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống kiểm tra và lập biên bản vụ việc. Đồng thời cho điều tra để xác minh người bỏ rơi cháu bé.

"Hiện cháu bé đang tạm thời được giao lại cho chị Linh chăm sóc. Sáng ngày 25/3, phường sẽ ra thông báo tìm người thân của cháu theo quy định. Nếu hết thời gian thông báo mà không có người đến nhận sẽ gởi lại cho làng trẻ SOS Bình Định nuôi giữ cháu bé", ông Tuấn nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.